Trẻ hóa vùng kín hoàn hảo với công nghệ hàng đầu hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Để “giữ lửa” hôn nhân, ngày càng nhiều chị em tìm đến phương pháp trẻ hóa, làm đẹp vùng kín với mong muốn tìm lại vẻ quyến rũ, hấp dẫn như thuở ban đầu. Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp vùng kín nhưng trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser là dịch vụ được nhiều chị em “săn đón”. Cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này trong bài viết dưới đây.

[Vùng kín xuống cấp trầm trọng sau khi sinh khiến bạn tự ti, mất cảm giác? Click để được tư vấn ngay]

Nguyên nhân khiến vùng kín bị lão hóa

  Nhiều nguyên cứu đã chứng minh rằng vùng kín của phụ nữ là bộ phận có tốc độ lão hóa nhanh và sớm nhất trên cơ thể. Nguyên nhân khiến vùng kín bị lão hóa nhanh như vậy phải kể đến là:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Vùng kín phụ nữ bị lão hóa theo thời gian: Khi đã có tuổi, lượng nội tiết tố nữ giảm khiến cho vùng kín bị lão hóa, giảm tính đàn hồi, thâm đen, nhăn nheo, bị nhão...

 Do sinh nở: Trải qua nhiều lần sinh nở vùng kín của bạn trở lên rộng, thâm đen, không còn độ đàn hồi như trước. Nguyên nhân là sự thay đổi nội tiết tố nữ trong thời gian mang thai và cho con bú, kèm theo trong lúc sinh âm đạo và ống âm đạo bị giãn gấp nhiều lần làm đứt gãy các cơ âm đạo, giảm tính đàn hồi trong âm đạo.

 Quan hệ tình dục nhiều: Việc quan hệ mạnh, quan hệ nhiều cũng khiến cho vùng kín bị xuống cấp trầm trọng, bạn sẽ gặp phải hiện tượng vùng kín không còn khít, vùng kín bị thâm đen do sự ma sát nhiều với dương vật gây ra tình trạng này.

Đừng để tình trạng vùng kín giãn rộng, thâm sạm, khô khốc làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn! NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay!

  

Vì sao nên thực hiện trẻ hóa vùng kín càng sớm càng tốt?

  Trẻ hóa vùng kín mang lại cho chị em phụ nữ rất nhiều lợi ích như:

 Giúp dễ dàng vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn tấn công dẫn tới việc viêm nhiễm.

 Cải thiện tình trạng khô âm đạo hiệu quả, vùng kín sẽ không còn bị đau, ngứa, rát, bị tổn thương.

 Đời sống chăn gối không còn là việc khó khăn.

 Trẻ hóa vùng kín giúp cô bé se khít, hồng hào, “giữ lửa” hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

NHẤN VÀO ĐÂY chia sẻ cụ thể về tình trạng của bạn để được các chuyên gia tư vấn cần trẻ hóa ra sao!

Trẻ hóa vùng kín hoàn hảo với công nghệ Laser

  Công nghệ Laser là phương pháp mới giúp trẻ hóa vùng kín, làm đẹp vùng kín sau sinh mà không cần phải phẫu thuật, dựa vào nguồn xung điện năng xuyên sâu vào bên trong lớp cơ vòng của âm đạo, làm co rút cơ hai bên thành âm đạo và thu nhỏ như mong muốn. Đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, đẩy lùi sắc tố đen, làm trắng hồng vùng kín, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo khô, khắc phục tình trạng khô âm đạo.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Ưu điểm của công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser:

 Chỉ thực hiện trong 20 phút, không đau, không phẫu thuật.

 Thu hẹp, se khít âm đạo từ trong ra ngoài, khôi phục chức năng co bóp, tổng thể âm đạo săn chắc.

 Lấy lại sự tự tin và cảm giác thăng hoa khi “yêu”.

 Đẩy lùi hiệu quả các dấu hiệu lão hóa vùng kín như nếp nhăn, thâm sạm, chùng nhão…

 Cải thiện tình trạng khô âm đạo, tiểu không tự chủ, tiểu són…

 Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ vùng kín, hạn chế vi khuẩn tấn công, từ đó ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Chi phí làm đẹp vùng kín khoảng bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp nhanh

  

Trẻ hóa vùng kín bằng laser ở đâu tốt?

  Việc làm đẹp, trẻ hóa vùng kín giúp chị em lấy lại sự tự tin, mang lại cảm giác thăng cho đời sống vợ chồng là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, do can thiệp đến vùng nhạy cảm nên việc làm đẹp vùng kín đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về an toàn. Các chị em khi có nhu cầu làm đẹp vùng kín phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện nhằm tránh biến chứng không mong muốn xảy ra.

  Có nền tảng y khoa vững chắc và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) là cái tên được chị em nhắc đến nhiều nhất trong cơn sốt làm đẹp vùng kín hiện nay. Tại đây có những dịch vụ làm đẹp vùng kín với công nghệ hiện đại. Trong đó, trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ laser là dịch vụ hot có số lượng khách hàng đông đảo.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Tại Hồng Phong, các chị em sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, giàu kinh nghiệm và được điều trị nếu bị viêm nhiễm (nếu có, trước khi thực hiện trẻ hóa vùng kín) để đảm bảo an toàn.

 Phòng khám quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước đi đầu về lĩnh vực thẩm mỹ.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình làm đẹp vùng kín khoa học, phục vụ chu đáo, tận tình. Mọi thông tin cá nhân cũng như kết quả điều trị đều được bảo mật an toàn.

 Chi phí trẻ hóa vùng kín được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn tư vấn, thông báo cụ thể cho chị em trước khi tiến hành điều trị.

  

  Chị em nói gì sau khi làm đẹp vùng kín tại Hồng Phong?

 Chị Thu Hằng (TPHCM): “Mình đã từng làm trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cách đây không lâu. Vì nghe nói đây là công nghệ hiện đại, mới nhất hiện nay. Bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ rồi mới thực hiện, lúc đầu mình rất sợ đau nhưng khi thực hiện thì thấy không đau gì cả, khoảng 20 phút là xong, 4 ngày sau là có thể quan hệ bình thường rồi. Sau khi làm đẹp vùng kín mình thấy tự tin rất nhiều, chuyện chăn gối vợ chồng cũng rất viên mãn.”

 Chị Ngọc Anh (Bình Dương): “Sau khi sinh đứa thứ 2, vùng kín của mình giãn nở kinh khủng, chẳng còn cảm giác gì khi quan hệ nên quyết định đi làm đẹp vùng kín sau sinh tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Kết quả khiến mình rất hài lòng, vùng kín của mình giờ đây đã se khít và hồng hào hơn trước rất nhiều. Cảm ơn phòng khám!”

 Đã có rất nhiều chị em hồi sinh "cô bé" thành công, lấy lại sự tư tin sau khi sau đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đăng ký ngay hôm nay!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây