Tư vấn những dịch vụ làm đẹp vùng kín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Em năm nay 32 tuổi, vừa sinh bé thứ 2 xong, sau sinh “cô bé” của em bị thâm sạm, nhăn nheo khiến em ngại làm chuyện ấy với chồng. Em có cảm giác vợ chồng em không còn hạnh phúc như xưa nên rất lo lắng và muốn hỏi về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bao nhiêu tiền? Có đắt không? Rất mong được bác sĩ tư vấn để em có sự chuẩn bị tốt nhất. Em cảm ơn!

(L.T.T.Hương, Tân Phú, TPHCM)

 Chỉ cần 5p trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bạn Hương thân mến, trước hết phòng khám xin cảm ơn bạn đã quan tâm, gửi câu hỏi của mình đến với phòng khám. Ngày nay, nhu cầu tân trang “cô bé” nhất là làm hồng vùng kín đang tăng nhanh, đồng nghĩa với các địa chỉ làm đẹp vùng kín cũng mọc lên không ít khiến chị em không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn. 

       Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cơ sở y tế chất lượng để thực hiện làm hồng vùng kín thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là cái tên có thể tham khảo. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Click ngay để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

       Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng âm đạo một cách chính xác nhất, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp với từng tình trạng và nhu cầu của khách hàng. Cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp cho công tác thẩm mỹ vùng kín mang đến hiệu quả cao nhất. Lựa chọn làm hồng vùng kín tại đây chị em có thể hoàn toàn an tâm bởi những ưu điểm như: 

  Làm hồng vùng kín nhanh chóng: sử dụng công nghệ Laser hiện đại giúp xóa mờ các vết thâm và làm hồng vùng kín nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15-20 phút. 

  Nhẹ nhàng, an toàn: công nghệ làm hồng âm đạo bằng laser hoàn toàn không gây đau đớn, không biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.  

  Phục hồi nhanh: sau khi thực hiện, chị em có thể trở lại với công việc ngay mà không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem. 

  Ngoài ra, phòng khám còn hiểu được tâm lý khách hàng và đưa ra một số chính sách đặc biệt như là: bảo mật tuyệt đối mọi thông tin, trao đổi về chi phí trước khi điều trị, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian, làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình…

  Tất cả chi phí thăm khám và thực hiện tân trang vùng kín đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của đông đảo chị em.

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn tự hào là địa chỉ uy tín làm hồng vùng kín uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Mọi thông tin thắc mắc cần được tư vấn thêm chị em có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín NGAY TẠI ĐÂY để được hỗ trợ tận tình nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây