Phương pháp tân trang vùng kín toàn diện

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sau khi sinh, vùng kín bị giãn rộng, thâm sạm, khô hạn, khiến nhiều chị em thiếu tự tin trong sinh hoạt, làm giảm hưng phấn quan hệ vợ chồng. Hiểu được nỗi lòng đó của tất cả các chị em phụ nữ, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã ứng dụng thành công phương pháp tân trang vùng kín toàn diện giúp chị em tìm lại được một “cô bé” hồng hào, săn chắc, se khít, có tính đàn hồi và ẩm ướt như thời con gái.

["Cô bé" xuống cấp sau khi sinh khiến bạn mất tự tin khi gần gũi chồng? Click để được tư vấn ngay]

Tại sao chị em nên tân trang vùng kín sau sinh?

  “Chuyện ấy” chiếm trên 70% hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình sinh nở, vùng kín của chị em phụ trở nên xuống cấp, cơ vòng ống âm đạo bị giãn rộng ra, các sợi cơ này bị rách, đứt trong lúc sinh, khiến cho ống âm đạo mất khả năng đàn hồi, dẫn đến việc người phụ nữ giảm cảm giác thăng hoa khi sinh hoạt vợ chồng.

  Chất nhờn âm đạo tiết ra ít làm cho âm đạo khô, đau rát khi quan hệ. Tình trạng này càng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng và có thể đe dọa hạnh phúc gia đình.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Không những thế, việc cô bé phì đại khiến nước tiểu dễ đọng lại, khó khăn cho việc vệ sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp. Từ đó dễ dẫn đến nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu…

  Chính vì vậy, tân trang vùng kín sau sinh chính là giải pháp tối ưu giúp chị em lấy lại sự tự tin, giữ lửa hạnh phúc gia đình và phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu có điều gì thắc mắc hay băn khoăn, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn. Vì chỉ có chuyên gia mới thấu hiểu được vùng kín của chị em đang gặp phải vấn đề gì, cần tân trang ra sao

  

Ưu điểm vượt trội của phương pháp tân trang vùng kín toàn diện tại phòng khám nam phụ khoa hcm

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang ứng dụng thành công phương pháp tân trang vùng kín toàn diện, bao gồm: thu hẹp âm đạo, thu nhỏ môi lớn, môi bé, làm hồng, trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng laser. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến được ưa chuộng tại Mỹ và đã được chuyển giao tại Việt Nam.

  Ưu điểm của công nghệ này nằm ở khả năng khôi phục giá trị thẩm mỹ và chức năng của âm đạo mà không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn, thời gian thực hiện và thời gian hồi phục ngắn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Thu hẹp âm đạo, mép môi từ trong ra ngoài

  Kỹ thuật thu nhỏ môi lớn, thu gọn kích cỡ môi bé, khắc phục tình trạng mép môi phì đại, mất cần đối, phục hồi nét thẩm mỹ cho môi âm đạo. Đồng thời thu hẹp thành âm đạo từ trong ra ngoài, khắc phục tình trạng âm đạo giãn rộng hiệu quả, đảm bảo âm đạo đàn hồi tốt khi quan hệ, phục hồi cấu trúc và chức năng sinh lý vùng kín.

 Khắc phục tình trạng khô hạn, cho cuộc yêu thêm thăng hoa

  Phương pháp tân trang vùng kín toàn diện còn có tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh hơn để quá trình tiết dịch được gia tăng, khắc phục tình trạng khô hạn âm đạo, giúp dễ dàng đạt được khoái cảm khi yêu.

 Vùng kín hồng hào, tự nhiên

  Nhờ sử dụng hệ thống năng lượng laser giúp tác động trực tiếp bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, phá vỡ kết cấu hắc tố gây thâm đen vùng kín, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tế bào mới để thay thế lớp niêm mạc âm đạo, giúp làm trắng hồng và trẻ hóa vùng kín một cách toàn diện.

 Hiệu quả duy trì lâu dài

  So với các phương pháp thông thường khác, thì phương pháp tân trang vùng kín toàn diện tiên tiến, được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài tại đây đem lại kết quả tối ưu và hiệu quả dài lâu hơn rất nhiều.

Chi phí tân trang vùng kín là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh

Vì sao nên tân trang vùng kín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín?

  Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tân trang vùng kín.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Sở dĩ, phòng khám được tín nhiệm và đánh giá cao như vậy là nhờ vào những ưu thế sau đây:

 Vượt trội nhờ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn.

 Hiện đại với cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu và công nghệ chuyển giao từ các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản,...

 An toàn, hiệu quả khi quy trình thẩm mỹ vùng kín đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

 Chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, tận tình; thủ tục đơn giản, nhanh gọn; bảo mật thông tin...

 Yên tâm với chi phí niêm yết công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế.

  

Sau khi tân trang vùng kín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, chị em nói gì?

Chị Phương Thanh (TPHCM): “Sau khi sinh đứa thứ 2, mình rất tự ti và rất ngại gần gũi với ông xã do vùng kín thâm đen và giãn rộng vô cùng. Sau khi tìm hiểu một thời gian và được sự khuyến khích của ông xã, mình đã quyết định thực hiện dịch vụ tân trang vùng kín toàn diện tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Kết quả thẩm mỹ khiến mình rất hài lòng vì cô bé của mình đã trở nên hồng hào và se khít như thời còn con gái. Mình cảm thấy hơi tiếc khi không quyết định làm sớm hơn.

Chị Lan Anh (Bình Dương): “Vùng kín của tôi xuống cấp rất nhiều sau khi sinh thường 3 đứa nhưng các con còn quá nhỏ nên tôi không có thời gian để chăm sóc bản thân mình. Giờ cuộc sống đã ổn định, tôi quyết định làm ngay dịch vụ thẩm mỹ vùng kín toàn diện với mong muốn lấy lại được cảm giác yêu đã đánh mất từ khá lâu rồi. Và tôi thật sự rất vui vì kết quả nhận được vượt ngoài sức mong đợi. Giờ tôi và chồng ngày càng yêu thương nhau và hòa hợp như thời còn trẻ vậy. Tôi thật sự cảm ơn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.”

 Đã có rất nhiều chị em hồi sinh cô bé thành công, lấy lại sự tư tin sau khi sau đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đăng ký ngay hôm nay!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây