Bảng giá làm hồng vùng kín hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Làm hồng vùng kín là dịch vụ chuyên cải tạo nhan sắc dành cho “cô bé” bị thâm đen. Rất nhiều chị em có ý định tìm đến dịch vụ này nhưng vẫn còn e ngại bởi vấn đề chi phí. 

      Bài viết sẽ giúp chị em có thêm thông tin hữu ích! Nếu bạn cũng đang có ý định làm hồng âm đạo thì đừng bỏ qua nhé!

Bảng giá làm hồng vùng kín hiện nay

      Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một “tiểu eva” hồng hào, tươi trẻ để có thể tự tin giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

      Với công nghệ Laser hiện đại, việc làm hồng vùng kín hiện tại đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bằng cách sử dụng các tia laser hiện đại giúp xuyên thấu vào trong âm đạo, nhằm tái tạo và phục hồi tế bào một cách toàn diện nhất. Sau khi các tế bào già cỗi được loại bỏ thay thế bằng các tế bào mới sẽ giúp cải thiện màu sắc của vùng kín mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật rườm rà, phức tạp nào. 

      Hiện tại, dịch vụ làm hồng vùng kín xuất hiện khá phổ biến tại nhiều cơ sở, thế nhưng điều đáng nói là bảng giá dịch vụ có sự chênh lệch nhau khá lớn ở nhiều nơi. Cũng theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, bảng giá làm hồng vùng kín hiện nay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là công nghệ kỹ thuật tiến hành. Ở mỗi kỹ thuật của dịch vụ làm hồng vùng kín khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. 

      Cùng với đó, phải kể đến tình trạng thâm đen, mức độ xuống cấp của “cô bé” ở mỗi chị em. Với trường hợp thâm đen nhiều sẽ có mức chi phí thực hiện cao hơn so với trường hợp “cô bé” thâm nhẹ mặc dù cùng sử dụng một kỹ thuật làm hồng. Đó cũng là lý do chị em nên tiến hành tân trang “cô bé” sớm để phần nào tiết kiệm chi phí hơn. 

      Tóm lại, không có một mức giá cụ thể nào cho chi phí làm hồng vùng kín. Chị em nên trực tiếp thăm khám để bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng và đưa ra tư vấn về mức giá phù hợp nhất. 

● Lưu ý: Một số dịch vụ làm hồng vùng kín giá rẻ cũng nhận được sự chú ý từ đông đảo chị em, tuy nhiên chị em cũng cần đặc biệt cẩn thận trước một mức giá quá “hời”. Bởi lẽ trên thực tế, làm hồng vùng kín đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và cẩn thận. Những sai sót nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến cấu trúc “cô bé”. Do đó, thay vì mải mê tìm kiếm một dịch vụ làm hồng giá rẻ, chị em nên chú trọng đến việc lựa chọn một cơ sở uy tín với chi phí phải chăng. 

Địa chỉ làm hồng vùng kín uy tín, giá cả phải chăng

      Ngày nay, nhu cầu tân trang “cô bé” nhất là làm hồng vùng kín đang tăng nhanh, đồng nghĩa với các địa chỉ làm đẹp vùng kín cũng mọc lên không ít khiến chị em không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn. 

      Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cơ sở y tế chất lượng để thực hiện làm hồng vùng kín thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là cái tên có thể tham khảo. 

➢ Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn... Các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng âm đạo một cách chính xác nhất, từ đó lựa chọn phương pháp phù hợp với từng tình trạng và nhu cầu của khách hàng. Cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp cho công tác thẩm mỹ vùng kín mang đến hiệu quả cao nhất. Lựa chọn làm hồng vùng kín tại đây chị em có thể hoàn toàn an tâm bởi những ưu điểm như: 

 Làm hồng vùng kín nhanh chóng: sử dụng công nghệ Laser hiện đại giúp xóa mờ các vết thâm và làm hồng vùng kín nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15-20 phút. 

 Nhẹ nhàng, an toàn: công nghệ làm hồng âm đạo bằng laser hoàn toàn không gây đau đớn, không biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

 Phục hồi nhanh: sau khi thực hiện, chị em có thể trở lại với công việc ngay mà không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem. 

➢ Ngoài ra, phòng khám còn hiểu được tâm lý khách hàng và đưa ra một số chính sách đặc biệt như là: bảo mật tuyệt đối mọi thông tin, trao đổi về chi phí trước khi điều trị, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian, làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình…

➢ Tất cả chi phí thăm khám và thực hiện tân trang vùng kín đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của đông đảo chị em.

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn tự hào là địa chỉ uy tín làm hồng vùng kín uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Mọi thông tin thắc mắc cần được tư vấn thêm chị em có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín NGAY TẠI ĐÂY để được hỗ trợ tận tình nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây