Âm đạo thâm đen - Thủ phạm gây mất hứng khi yêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khu vực tam giác của phụ nữ luôn là một điều bí mật và hấp dẫn phái mạnh bởi vẻ hồng hào, e ấp. Ấy vậy nhưng cũng phải thừa nhận rằng không mấy chị em thật sự tự tin khi đứng trước “nửa kia” của mình bởi nhiều lý do, trong đó nguyên nhân “cô bé” thâm đen thường chiếm phần đáng kể.

Âm đạo thâm đen - Thủ phạm gây mất hứng khi "yêu"

       Âm đạo thâm đen hay vùng kín thâm đen là hiện tượng mà lớp da của vùng kín phía ngoài cũng như lớp niêm mạc của vùng kín, ở môi lớn và môi bé bị thâm, kém sắc theo thời gian. Đây là vấn đề mà các chị em luôn quan tâm bởi nó quá đỗi tế nhị nên chẳng thể chia sẻ cùng ai.

       Theo các chuyên gia, tùy vào sắc tố da mỗi người và một vài yếu tố khác mà “cô bé” của chị em phụ nữ sẽ có màu sắc khác nhau. Trong đó, những nguyên nhân chính khiến “cô bé” thâm đen, xỉn màu thường bao gồm: do di truyền, phụ nữ bị khô âm đạo, phụ nữ quan hệ tình dục nhiều với tần suất cao, mặc đồ lót chật, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ…

       Vùng âm đạo thâm đen, xuống cấp luôn là phiền muộn rất lớn của nhiều chị em, bởi không chỉ làm mất đi vẻ thẩm mỹ, sự hấp dẫn và quyến rũ vốn có, âm đạo thâm đen đồng thời còn khiến chuyện “yêu” gặp nhiều trở ngại, bạn tình mất hứng, giảm ham muốn, chị em ngại gần gũi khi “yêu”, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng.

 Bạn cũng đang tự ti chỉ vì âm đạo thâm đen? Bạn không thể nào chia sẻ với chồng hay bạn trai? Hãy để các chuyên gia tư vấn giúp bạn!

Giải pháp cho âm đạo thâm đen – Trả lại sự hấp dẫn cho "cô bé" 

       Làm thế nào để làm sáng da vùng kín là điều mong mỏi của hầu hết phụ nữ, nhưng không phải ai cũng dám chia sẻ. Hiểu được tâm lý ấy, các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ bật mí với bạn phương pháp làm hồng, sáng da vùng kín hiệu quả nhất.

       Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến, trong đó có phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser mang đến hiệu quả nhanh chóng và nhận được đánh giá rất cao từ những chị em đã qua sử dụng.

       Bằng việc sử dụng tia laser trẻ hóa vi điểm tác động trực tiếp lên các phần thâm đen tại môi lớn, môi bé, đánh bật các hắc sắc tố đen và thải chúng ra ngoài. Quá trình sản sinh collagen cũng được tăng cường mạnh mẽ, nhờ đó, sắc hồng quyến rũ sẽ thay thế màu sắc đen sạm, “góc khuất phòng the” được tái sinh. Liệu trình điều trị có thể vài lần tùy thuộc vào mức độ của từng chị em.

       Ưu điểm:

Làm sáng hồng môi âm đạo, hiệu quả tức thì

Với kỹ thuật tiên tiến giúp đạt hiệu quả sáng mịn, màu sắc thâm sạm của môi âm đạo sẽ bị xóa mờ và thay thế bởi sắc hồng tự nhiên. Ngay lần đầu điều trị các vùng hắc sắc tố sạm màu đã mờ nhạt hẳn.

An toàn, được đánh giá cao

Phương pháp không gây dị ứng hay ảnh hưởng đến vùng kín của chị em. Đây cũng là phương pháp được các nhà nghiên cứu đánh giá cao về chức năng và công dụng trong công nghệ về thẩm mỹ vùng kín sau khi vượt qua những công cuộc kiểm định khắt khe.

Không sưng đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Công nghệ làm hồng âm đạo chỉ tác động trực tiếp vùng điều trị mà không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không gây tổn thương, không đau rát, trải nghiệm nhẹ nhàng, không cần thời gian nghĩ dưỡng.

Địa chỉ làm hồng âm đạo uy tín tại TP.HCM 

  Việc làm đẹp, trẻ hóa vùng kín giúp chị em lấy lại sự tự tin, mang lại cảm giác thăng cho đời sống vợ chồng là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, do can thiệp đến vùng nhạy cảm nên việc làm đẹp vùng kín đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về an toàn. Các chị em khi có nhu cầu làm đẹp vùng kín phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện nhằm tránh biến chứng không mong muốn xảy ra.

  Có nền tảng y khoa vững chắc và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) là cái tên được chị em nhắc đến nhiều nhất trong cơn sốt làm đẹp vùng kín hiện nay. Tại đây có những dịch vụ làm đẹp vùng kín với công nghệ hiện đại. Trong đó, làm hồng âm đạo bằng công nghệ laser là dịch vụ hot có số lượng khách hàng đông đảo.

 Tại Hồng Phong, các chị em sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm, được tư vấn tận tình về dịch vụ, đưa ra phương pháp phù hợp với từng chị em, được điều trị nếu bị viêm nhiễm (nếu có, trước khi thực hiện trẻ hóa vùng kín) đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất. 

 Phòng khám quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu mới từ các nước đi đầu về lĩnh vực thẩm mỹ.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình làm đẹp vùng kín khoa học, phục vụ chu đáo, tận tình. Mọi thông tin cá nhân cũng như kết quả điều trị đều được bảo mật an toàn.

 Bên cạnh chất lượng dịch vụ, công nghệ đẳng cấp, phòng khám còn cung cấp cho khách hàng chi phí tân trang, làm đẹp vùng kín tốt nhất. Chi phí trẻ hóa vùng kín được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn tư vấn, thông báo cụ thể cho chị em trước khi tiến hành điều trị. 

 CLICK nhận tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây