Âm đạo quá rộng, phải làm sao để se khít như xưa?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa,bé cũng không phải là một ngoại lệ, đó là lí do bị sao bạn dẫn cảm thấy âm đạo giãn rộng, lỏng lẽo, thiếu đàn hồi và không còn săn chắc...

       Vậy âm đạo quá rộng, phải làm sao để se khít như xưa?

[Âm đạo quá rộng, đâu là giải pháp cho tôi? Hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Âm đạo quá rộng - thủ phạm giết chết chuyện chăm gối

       Khi quan hệ, không gì sung sướng bằng khi việc cậu bé của nam được siết chặt bởibé của nữ để đạt được mức khoái cảm cao nhất. Tuy nhiên thực tế, nhiều cặp đôi rơi vào tình trạngbé lỏng lẻo, âm đạo bị giãn rộng đến mức đàn ông hầu như không cảm nhận được gì khi lâm trận, chị em cũng không có cảm giác hài lòng hay hứng thú.

Em năm nay 28 tuổi, em mới lấy chồng được 5 tháng. Tuy nhiên, chuyện vợ chồng em gặp trục trặc. Chồng em nói rằng vìbé của em quá rộng nên mỗi lần anh ấy “xâm nhập” không có cảm giác gì. Chính vì không có cảm giác nên hầu như lần quan hệ nào cũng phải rất lâu anh mới xuất tinh được mà gần như anh toàn phải tự kích thích. Em thật sự cảm thấy hoàng mang quá.

Dù yêu nhau đã lâu nhưng tụi em mới quan hệ cùng cách đây vài tháng, sau khi chính thức đính hôn. Hồi đầu, khi được em cho phép, anh ấy thích ngất ngây, lúc nào gặp nhau anh cũng đòi hỏi. Nhưng gần đây, anh gần như chẳng còn hứng thú khi gần em, gặng hỏi mãi, anh ấy mới bực mình nói: “Nói thật, vùng kín của em rộng thênh thang, anh vào chả có cảm giác gì, cứ như đuôi chuột ngoáy lọ mỡ ấy. Làm thế thì anh thà tự giải quyết còn hơn"

Chuyện tình dục của vợ chồng em 2 năm nay rất hòa hợp. Nhưng từ khi hai đứa con liên tiếp ra đời, chuyện chăn gối của hai vợ chồng lại bắt đầu trục trặc. Sau hơn 1 năm sinh con rồi, nhưng chồng em rất ít khi đòi hỏi và mỗi khi gần gũi thì anh cũng không thực sự hào hứng. Em luôn tự hỏi điều gì khiến chồng hờ hững vậy, trong khi em đã lấy lại vóc dáng thon gon, con cái có bà bế ẵm trông nom nên hai vợ chồng cũng không quá mệt mỏi.

Gặng hỏi mãi, ông xã mới thủng thẳng bảo: “Dạo này chỗ ấy của em lỏng lẻo quá, anh chẳng có cảm giác gì cả. Không biết là do anh già rồi nó teo lại, hay là của em rộng hơn ra”. Nghe đến đây em đỏ mặt xấu hổ, vì em biết, nguyên nhân chính là do mình.

 Tôi muốn tư vấn chuyên khoa về tình trạng âm đạo quá rộng. Mời bạn nhấp Tại đây

Nguyên nhân âm đạo quá rộng

       Có nhiều nguyên nhân khiến chị em nhận thấy Âm đạo quá rộng, nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục mạnh bạo quá nhiều trong thười gian dài hay lạm dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục, tuy nhiên âm đạo dãn rộng còn do các nguyên nhân khác gây ra như:

➢ Sinh conSau khi sinh con, âm đạo bị giãn rộng, thậm chí là giãn đến mức tối đa khiến cho âm đạo không còn khả năng co giãn, đàn hồi như trước đó nữa. Người phụ nữ, do đó, không còn khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn nữa.

➢ Phá thai không đúng cách: Khi nạo thai, uống thuốc phá thai, âm đạo càng bị mở rộng khiến sự đàn hồi cũng giảm theo. Nếu nạo phá thai không sạch những vật còn sót lại trong âm đạo sẽ hình thành nếp uốn, làm căng thành âm đạo, khiến âm đạo bị giãn.

➢ Bẩm sinhÂm đạo của chị em phụ nữ đều giống nhau tuy nhiên vẫn có các trường hợp dãn âm đạo do bẩm sinh. Đó là trường hợp vùng âm đạo khá lỏng lẻo và mềm mại hơn những người khác.

Dấu hiệu nào giúp bạn xác định rõ âm đạo bản thân có rộng hay không? Click ngay tại đây để được chuyên gia mách nhỏ cách kiểm tra sự đàn hồi của âm đạo.

Cách khắc phục âm đạo rộng tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín,  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào là địa chỉ đi đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa, chúng tôi tiên phong trong việc áp dụng nhiều phương pháp thu hẹp âm đạo mới trên thế giới và trên thực tế đã giúp hàng vạn chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. 

       ng nghệ Laser G- Silk Pro nghiên cứu tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã vượt qua cuộc kiểm tra và cấp phép của Bộ y tế, trở thành phương pháp tối ưu nhất hiện nay được chuyên gia khắp nơi áp dụng mà đi đầu là Chuyên khoa Chỉnh hình phụ khoa của phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Phương pháp này sử dụng sóng Laser xuyên xâu vào bên trong âm đạo giúp kết nội các bó cơ, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, làm cho đường kính âm đạo được thu nhỏ như mong muốn. Ngoài ra, sóng Laser còn kích thích quá trình chuyển hóa tăng collagen giúp vùng kín hồng hào đẹp tự nhiên

5 ưu điểm hàng đầu của ng nghệ Laser G- Silk Pro tại Hồng Phong:

  An toànKhông phẫu thuật, không may vá, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng hay có tác dụng phụ nào cho quá trình sinh con hay quan hệ sau này. Hệ thống vô khuẩn được thực hiện theo một qui trình khép kín và đạt chuẩn quốc tế

  Hiệu quảChỉ thực hiện 1 lần, không phẫu thuật, sự kết hợp chỉ G-Silk cùng với Laser thế hệ mới giúp se khítbé tức thì, thu nhỏ thành ốngbé như ý,bé hồng hào đẹp như thời con gái.

  Nhanh chóng: Thời gian thực hiện kéo dài 20 phút và khoảng tầm 15 ngày sau khi thực hiện, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng”.

  Uy tín: Chuyên khoa Chỉnh hình phụ khoa của phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tự hào thực hiện thành ng hơn 3000 ca làm trẻ hóabé bằng ng nghệ Laser G- Silk Pro mỗi năm mang lại hiệu quả tối ưu.

  Tin cậy: Hơn 95% chị em có phản hồi tích cực về phương pháp trẻ hóabé bằng ng nghệ Laser G- Silk Pro và giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng trải nghiệm ng nghệ dành riêng cho phái đẹp này.

Chi phí thu nhỏ âm đạo là bao nhiêu? Bao lâu thì tôi quan hệ bình thường?  Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể

 

 Câu chuyện điển hình của 1 quý ông giải đáp vì sao chị em nên tiến hành thu hẹp âm đạo và tân trạng vùng kín ngay hôm nay?

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ thu nhỏ âm đạo

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây