Viêm nhiễm vùng kín nữ giới là như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân Vũ Thị P, 26 tuổi hỏi: 

       Thưa bác sĩ, bác sĩ làm ơn cho em hỏi, mỗi khi quan hệ em lại có cảm giác rát nhẹ sau đó thì không sao, có một số lần thì có bị đau bụng dưới âm ỉ 1-2h rồi cũng hết, vậy đây có phải dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín không ạ? Nếu vậy thì em phải làm sao đây bác sĩ. Mong nhận được giải đáp từ bác sĩ ạ, e xin chân thành cảm ơn!

 Chỉ cần 5p trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn P, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa cho biết tình trạng bạn đang mắc phải là dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín. Tình trạng này là do bản tính chủ quan, ngại khám phụ khoa của 1 lượng lớn phụ nữ hiện nay, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trầm trọng hơn của căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày không được điều trị có thể gây viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và nghiêm trọng nhất là tắt vòi trứng dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 [ Bạn lo lắng về tình trạng của mình sau khi tìm hiểu các nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng kín, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

       Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng những thành tựu y học hàng đầu thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình điều trị tại phòng khám phụ khoa như:

        ​ Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Chị em sẽ được bác sĩ chỉ định uống kháng sinh và thực hiện theo đúng chỉ dẫn, kiên trì hỗ trợ điều trị thời gian dài.

        ​ Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa:: Sử dụng tia laser, kỹ thuật Dao Leep, Oxygen,... giúp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, dần dần vi khuẩn gây bệnh sẽ bị loại trừ, tái tạo tế bào mới, đảm bảo an toàn, thời gian hồi phục bệnh nhanh chóng và hạn chế khả năng tái phát bệnh. Cụ thể các phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả là:

  Phương pháp Oxygene (O3): sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục...

  Phương pháp Dao Leep: sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP giúp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở tử cung.

  Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: kết hợp tối ưu các phương pháp trong 1 liệu trình giúp điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ.

  Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, các bệnh lây qua đường tình dục.

       Mọi thắc mắc đừng ngần ngại hãy gọi đến số [SĐT: ] hoặc nhấp ngay vào  khung [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây