Viêm lộ tuyến độ 3 và mức độ nguy hiểm khó lường

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

         Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh thường gặp trong độ tuổi sinh sản, biểu thị tình trạng tổn thương tại cổ tử cung. Bệnh được chia ra 3 cấp độ trong đó viêm lộ tuyến độ 3 được cho là cấp độ nguy hiểm nhất ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cả khả năng sinh sản ở nữ giới.

 [Bạn lo lắng về mức độ nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3, CLICK ngay để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ kịp thời]

Triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến độ 3

        Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phát triển qua nhiều cấp độ khác nhau, các vết viêm vùng lộ tuyến nhỏ trong giai đoạn đầu sau đó càng phát triển lớn và lan rộng trên toàn bộ bề mặt tử cung. Trong viêm lộ tuyến độ 3, có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng sau đây:

➢ Vùng viêm lộ tuyến phát triển nhanh chóng, bằng mắt thường cũng có thể nhận thấy cổ tử cung bị viêm đỏ, sần sùi, khi soi bằng máy sẽ thấy lớp biểu mô trong tử cung lan ra ngoài che phủ khoảng  2/3 cổ tử cung.

➢ Khí hư ra nhiều, có màu vàng, vàng nhạt, dạng đặc, mùi hôi khó chịu. Khi quan hệ dương vật chạm vào có thể dẫn đến trầy xước cổ tử cung, gây chảy máu.

➢ Viêm nhiễm còn kéo theo cảm giác ngứa ngáy, đau rát, buốt tại âm đạo. Cổ tử cung to và dài hơn bình thường làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nữ giới.

        Viêm lộ tuyến độ 3 với các triệu chứng đã phát triển nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới cần được thăm khám và điều trị ngay.

 Bạn mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đã điều trị nhiều nơi nhưng vẫn chưa khỏi? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm như thế nào?

        Bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 thường phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe sinh sản và cả tính mạng của người bệnh, cụ thể như:

  Viêm lộ tuyến độ 3 ở phụ nữ mang thai thường dễ gây chảy máu, sự gia tăng của các hoocmon estrogen và progesterone sẽ kích thích cổ tử cung khiến cho viêm loét càng rộng hơn, kéo theo sức khỏe của thai phụ giảm sút, gây đau đớn và dễ mắc các chứng viêm nhiễm khác.

  Các chất bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng nhiều hơn, cản trở tinh trùng gặp trứng khiến quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn.

  Viêm lộ tuyến độ 3 còn dẫn đến các biến chứng nặng nề hơn như: u nang cổ tử cung, rách cổ tử cung, polyp cổ tử cung…

  Nguy cơ biến chứng ung thư cổ tử cung: bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng mắc bệnh ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với người bình thường.

        Chính những biến chứng có phần trầm trọng nêu trên, chị em cần phải chú ý hơn nữa trong việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay từ giai đoạn đầu, nhằm hạn chế nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Loại bỏ viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

        Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay có khá nhiều phương pháp, thế nhưng còn tùy tình trạng bệnh của mỗi cá nhân mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất như phương pháp nội khoa, đốt điện, áp lạnh, tia laser… tuy nhiên để kể đến hiệu quả và mức độ an toàn thì Dao – Leep chính là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

       Kỹ thuật Dao – LEEP sử dụng sóng điện từ và phát điện cực tới các tế bào viêm lộ tuyến với mục đích đốt nóng các tổn thương và viêm nhiễm tại vị trí này, sau đó loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

  Ưu điểm vượt trội của phương pháp Dao - LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  ✜ An toàn: bảo vệ các tổ chức bình thường, độ an toàn cao hơn, điều trị thuận tiện, vết thương nhanh lành. Sauk hi điều trị 1 tháng bề mặt tử cung có thể phục hồi trở lại bình thường.

  ✜ Chính xác, không xâm lấn: Có khả năng loại bỏ viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung mà không làm ảnh hưởng đến các mô và tế bào xung quanh.

  ✜ Rút ngắn được thời gian điều trị, bệnh nhân không cần nằm viện, không để lại sẹo.

 Bạn muốn biết chi phí của phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

           Để khắc phục nhanh chóng nhất tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung của bạn mà đặc biệt là viêm lộ tuyến độ 3, bệnh nhân có thể đến ngay với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín của chúng tôi để được thăm khám và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín còn là cơ sở hội tụ nhiều yếu tố nổi bật góp phần đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất:

► Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám được hội tụ các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm và quan tâm đến bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

► Trang thiết bị: Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cũng như máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính chính xác và sự hỗ trợ đắc lực trong việc xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị.

► Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho chị em trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Đã có hơn 10 ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám chuyên Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây