Tại sao môi bé to dài? Cách khắc phục hiệu quả nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Môi bé là 1 bộ phận quan trọng nằm gọn phía trong môi lớn, tuy nhiên không ít những trường hợp lại có môi bé chùng nhão, sạm đen và phì đại đến mức che lấp cả môi lớn bên ngoài.

       Điều này, đã khiến phái đẹp vô cùng băn khoăn và đặt ra nhiều câu hỏi: Vì sao môi bé to dài? Môi bé bị lòi ra ngoài và sạm thâm có gây ảnh hưởng gì không? Và đâu mới là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất?...

[Bạn muốn chỉnh hình môi bé để thêm tự tin. Hãy click vào đây để được hỗ trợ nhanh nhất]

Môi bé to dài - nỗi niềm của nhiều chị em phụ nữ?

       Ở nữ giới, thông thường môi bé sẽ nhỏ gọn, nằm trọn trong sự bao bọc của phần môi lớn bên ngoài. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp môi bé phát triển to dài bất thường, thâm sạm khó coi... chính điều này khiến nhiều chị em rơi vào tình trạng "mất ăn mất ngủ"

Môi bé to dài là nổi niềm của nhiều chị em phụ nữ

Em thấy cô bé lạ lắm, hai môi phát triển ngược đời khi môi bé bao trùm gần hết môi lớn, trông rất kì. Hơn nữa, nó có màu... không đẹp, trông cứ thâm thâm, tối tối. Mà có lần em nghe đâu đó, ai bảo rằng: con gái chưa gì thì môi bé phải hồng hào, nhất là với những đứa da trắng như em, còn nếu thâm đen chứng tỏ đã quan hệ nhiều rồi. Trong khi em chưa hề làm chuyện ấy bao giờ, làm sao đây bác sĩ ơi?

Em năm nay 26 tuổi. Em không hiểu tại sao phần môi bé của em lại mỏng, thâm đen giống như bị bầm tím và lộ, dài ra hơn cả môi lớn. Và dĩ nhiên nó bị chạm và cọ xát với quần chip làm em khó chịu. Em có lên mạng tìm và thấy có một chị còn nói rằng chị ấy đã đi phẫu thuật để cắt ngắn đi. Có phẫu thuật thẩm mỹ cả “môi bé” như trường hợp này nữa sao ạ bác sĩ?

Sau khi sinh đứa con đầu lòng thì vợ chồng em quan hệ lại sau hơn 1 năm kiêng cữ (tính cả thời gian em bầu và thời kì sau sinh), cứ tưởng mọi chuyện sẽ rất thõa mãn khi chồng bị bỏ đói đã khá lâu, nhưng ánh nhìn của anh chồng lại khiến em có phần "chột dạ".

Sau đấy, anh ấy bảo "Vợ ạ, cô bé của em dạo này không còn xinh nữa ấy. Môi bé nó cứ to dài ra, lòi hẳn ra ngoài làm anh nhìn vào thấy hơi mất hứng thú, mà có vẻ như nó cũng không hồng hào như trước đâu". Em nghe xong thì lập tức dỗi chồng, đấy - uổng công mình hy sinh, đẻ con cho ông ấy mà giờ chồng chê ổng chê ẻo.. Thế nhưng khi dùng gương soi, em cũng không còn tin vào mắt mình nữa, cô bé hồng hào trước kia nay bỗng nhiên thâm sạm lạ kì, môi bé cũng không hiểu vì sao lại trở nên to dài, phát triển phì nhiên lấn cả ra bên ngoài, mà còn có vẻ bị nhão nhão nữa cơ chứ. Đến mình còn nhìn không nổi huống gì là chồng đây, có cách nào cứu em không bác sĩ ơi?

Bạn có vấn đề cần tư vấn? Liên hệ cùng chuyên gia tại đây để được hỗ trợ trực tiếp và bí mật về tình trạng bất thường ở môi bé

Môi bé to dài ảnh hưởng thế nào đến chị em phụ nữ?

       Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho môi bé to dài, môi trong lòi ra ngoài, thâm sạm mà chị em cần lưu ý: có thể là do yếu tố di truyền - điều này chiếm khoảng hơn 10%, một số trường hợp do chị em quan hệ tình dục mạnh bạo quá nhiều - lạm dụng hay phụ thuộc các công cụ hỗ trợ cũng có thể khiến môi bé tiếp nhận kích thích, ma sát và phát triển bất thường, nhưng chiếm đa số là trường hợp chị em có môi bé to dài sau quá trinh sinh nở chiếm hơn 60%... điều này gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chị em phụ nữ như:

 Trong quan hệ vợ chồng: Khi môi bé phì đại, thâm sạm sẽ khiến cho phái đẹp tự ti, lo lắng, mặc cảm với người bạn đời khi bị mất đi sức hấp dẫn ban đầu vốn có, về lâu về dài nếu chị em không tìm cách khắc phục có thể gây ra hội chứng lãnh cảm.

 Ảnh hưởng tâm líNếu môi bé phì đại quá mức sẽ làm phái đẹp cảm thấy đau rát khi có sự cọ sát diễn ra. Điều này, sẽ khiến cho mỗi cuộc yêu trở thành nỗi ám ảnh đối với các chị em

 Bệnh phụ khoa: Môi bé dài và thâm còn làm cho lớp da môi âm đạo bị kích thích, lớp niêm mạc tăng sinh trở nên sần sùi, biến sắc gây khó khăn trong việc tiểu tiện, thậm chí có thể khiến vùng âm đạo viêm nhiễm.

 Đau rát âm đạo: Tình trạng phì đại, môi bé lòi ra ngoài có thể gây phiền toái khi mặc quần áo bó sát, hay khi chơi các môn thể thao (đạp xe, chạy bộ,...), cản trở vệ sinh, gây ngứa và kích thích.

 

Cách khắc phục tình trạng môi bé to dài hiệu quả nhất hiện nay

       Để giải quyết triệt để tình trạng môi bé to dài và thâm mang lại hiệu quả cao, mang lại tính thẩm mĩ toàn diện thì chị em nên nhanh chóng đến tại chuyên khoa Chỉnh hình phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, thành phố Hồ Chí Minh.

       Tại đây chúng tôi đem đến liệu trình kết hợp với 2 giải pháp toàn diện không chỉ giúp giải quyết tình trạng môi bé to dài mà còn giúp cô bé se khít và trắng hồng bằng công nghệ hàng đầu, cụ thể như sau:

Quy trình 1: Thu gọn môi bé bằng công nghệ thẫm mĩ Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại

➢ Đây là thủ thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tạo hình thẩm mỹ cho cô bé theo hình chữ V, nhằm loại bỏ đi phần môi bé dư thừa, cân chỉnh lại hình dáng, kích thước nhỏ gọn cho cô bé thêm quyến rũ. Sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu.

➢ Các thao tác được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn, đảm bảo thủ thuật thành công, không đau, không sẹo, không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh khác.

 

Quy trình 2: Làm hồng môi bé bằng công nghệ Laser Vinson hàng đầu hiện nay

➢ Với năng lượng ánh sáng thông minh, Laser Vinson sẽ tạo ra hàng ngàn vi điểm tác động xuyên sâu trực tiếp bóc tách vi điểm niêm mạc vùng kín, làm nóng chính xác và phá hủy các tế bào hắc sắc tố melanin gây thâm sạm ở môi bé.

➢ Đồng thời làm săn chắc các bó cơ, xóa bỏ các nếp nhăn, hỗ trợ sản sinh Collagen giúp cân bằng tuyến nhờn, cải thiện chứng són tiểu, chữa khô âm đạo hiệu quả và làm mới vùng da sáng hồng, đều màu hơn.

  Để hiểu rõ hơn về phương pháp cắt môi bé và muốn được tư vấn về tình hình hiện tại, chị em click tại đây để được hỗ trợ trực tuyến

Review thực tế từ chính chị em thực hiện thủ thuật cắt môi bé tại Hồng Phong

 

 Chưa hết đâu!

Hãy lắng nghe cảm nhận từ chính phái mạnh để có cái nhìn chính xác hơn nhé!

 

Họ đã đến và cảm nhận sự hài lòng sau khi tiến hành cắt môi bé thẫm mĩ và làm hồng âm đạo tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây