Quan hệ xong tiểu bị đau rát là bị gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bạn V.P.Oanh ở Tân Phú có gửi thắc mắc như sau:

       “Gần đây khi em quan hệ với chồng thường cảm thấy đau rát, khó chịu ở vùng âm đạo, trong và sau khi quan hệ đều đau. Vùng kín cũng xuất hiện khá nhiều khí hư và mùi khó chịu. Trước đây em chưa bao giờ gặp tình trạng như vậy, vợ chồng em sức khỏe tốt, cũng chung thủy một vợ, một chồng. Em rất lo lắng không biết quan hệ xong tiểu bị đau rát là bệnh gì. Rất mong nhận được giải đáp về vấn đề của em ạ. Em xin chân thành cảm ơn.”

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, bác sĩ giỏi chuyên về sản – phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, vấn đề đi tiểu đau rát sau khi quan hệ mà bạn đang gặp phải có khả năng rất cao bạn đang bị viêm âm đạo. Hơn nữa tình trạng khá nặng rồi mới khiến bạn cảm nhận rõ ràng được các dấu hiệu của bệnh. Do đó để đảm bảo đời sống sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản của bạn sau này chúng tôi khuyên bạn nên sớm đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác.

       Ngoài nguy cơ viêm âm đạo, đau rát vùng kín sau quan hệ cũng có thể do một số nguyên nhân khác như:

       → Lạc nội mạc tử cung.

       → Không có đủ chất bôi trơn khi quan hệ.

       → Quan hệ quá mãnh liệt.

       Dù liên quan đến nguyên nhân nào thì hiện tượng đi tiểu đau rát sau khi quan hệ cũng tiềm ẩn nhiều tác hại khó lường đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống tình dục của nữ giới. Do đó bạn cần thăm khám sớm để được hỗ trợ điều trị.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Với những trường hợp viêm âm đạo nặng như của bạn khi mà các dấu hiệu trở nên rõ ràng và nghiêm trọng điều trị bằng thuốc không mang đến hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật ngoại khoa để quá trình điều trị hiệu quả hơn. Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín hiện nay các bác sĩ đang sử dụng công nghệ Silk Lander trong điều trị bệnh và đạt được những hiệu quả tích cực.

         Mọi câu hỏi và thắc mắc về các bệnh lý vùng kín cần tư vấn vui lòng click vào khung chat bên dưới ngay.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây