Phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn hàng đầu hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Tuổi xuân qua đi cuốn theo những vẻ đẹp tươi tắn trên mái tóc, làn da và thậm chí là các bộ phận thầm kín từng 1 thời làm nên nét quyến rũ trên cơ thể phụ nữ.

       Vì thế không lạ gì khi gần đây nhiều chị em xôn xao tìm đến phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn, với hy vọng phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn sẽ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vậy đâu là phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn hàng đầu hiện nay

[Bạn đang tìm kiếm phương pháp may thẩm mĩ tầng sinh môn hiệu quả. Click ngay để được hỗ trợ?]

Khi chị em rủ nhau đi thu hẹp tầng sinh môn

       Hơn ai hết các nàng luôn là những người nhạy cảm và tinh tế nên có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi bên trong cơ thể dù là điều nhỏ nhất. Vì thế, họ sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng khi cô bé bắt đầu chùng nhão, kém đàn hồi và những cảm giác thăng hoa trong đời sống vợ chồng không còn tìm đến nữa. Điều này, khiến rất nhiều phụ nữ không chấp nhận “buông xuôi”.

       Bên cạnh đó, phái mạnh ngày nay cũng ủng hộ chị em làm đẹp và tân trạng nhan sắc, do đó việc chị em tìm đến các phương pháp may thẩm mĩ tầng sinh môn có xu hướng tăng nhanh. 

Sau hai lần sinh, chị Hồng Yến gần như mất hoàn toàn cảm giác mỗi khi yêu chồng. Chị cũng nhận thấy rõ chồng chị dần giảm hứng thú mỗi lần gần vợ, nhất là những phút cao trào. Đã có lần chồng tâm sự khi lên đỉnh thấy mình như đi vào khoảng trống, không có cảm giác nhưng chị không mấy để ý. Anh cũng khuyến khích chị gặp chuyên gia để tìm hiểu lí do, vì thế chị phần nào mạnh dạn hơn khi quyết tâm tân trang lại vùng kín của mình

Tương tự chị Yến, chị Bích Ngọc 34 tuổi nghe mấy chị cảnh báo nguy cơ mất chồng vì không thể phục vụ chồng chu đáo nên cũng vội vàng đi thẩm mỹ vùng kín. Ngẫm lại thái độ của chồng thời gian qua, luôn tỏ vẻ chán nản trong những lần sinh hoạt vợ chồng, chị Ngọc càng củng cố quyết tâm thẩm mĩ tầng sinh môn.

Còn với bạn N. T. T. thì bạn lại khá hoang mang khi đến tại Hồng Phong, bạn cho biết "mình chưa quan hệ tình dục, nhưng cô bé thâm sạm, sần sùi trông rất kì, vì thế khiến mình không dám gần gũi dù nhiều lần ở bên cạnh người thương". 

Bạn lo lắng và sợ đánh rơi hạnh phúc của mình nên đến Hồng Phong nhờ chuyên gia tư vấn cách thẩm mĩ tầng sinh môn và cô bé giúp bạn lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Bạn T. N. H. thì lại thắc mắc về quy trình may thẩm mĩ tầng sinh môn như sau: Từ khi sinh xong hai con tôi cảm thấy “chỗ đó” của tôi không còn đẹp nữa, rất rộng khiến cả hai vợ chồng đều cảm thấy giảm khoái cảm. Tôi nghe nói phẫu thuật tầng sinh môn sẽ cải thiện được điều này không biết có đúng không? Phẫu thuật có phức tạp và để lại tai biến không?

Sinh xong thu hẹp tầng sinh môn liền được không? Hay phải vài tháng sau mới có thể tiến hành?  Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn: Nên hay không?

       Chỉ mất khoảng 30 phút cho một cuộc phẫu thuật, nhiều chị em đã qua vài lần sinh, quan hệ nhiều lần, vùng kín thiếu thẫm mĩ...sẽ tìm lại được sự tự tin trong phòng ngủ. Đó là nhờ phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn hay người ta vẫn gọi với cái tên “may thẩm mỹ tầng sinh môn”. Vì vậy, phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn được coi là một bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 Vì sao chị em chọn may thẩm mĩ tầng sinh môn?

 Sau khi sinh, quan hệ nhiều lần, tình trạng bẩm sinh... cửa mình rộng ra, mất khả năng đàn hồi khiến chị em cảm thấy ít cảm giác khi gần chồng còn các quý ông thường có cảm giác hụt hẫng. Vì cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường để ôm siết lấy dương vật.

 Không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung... Việc phẫu thuật làm nhỏ âm đạo cho vừa với kích cỡ với cậu nhỏ giúp phục hồi chức năng ở phụ nữ, tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng.

       Bác sĩ Trưởng khoa chỉnh hình phụ khoa - Bệnh viện chuyên phụ khoa Hồng Phong 1 lần nữa khẳng định, hiệu quả của việc may vá tầng sinh môn mang lại như giúp phụ nữ lấy lại cảm giác, ôm siết lấy dương vật tăng hứng thú ở nam giới, cải thiện cuộc sống gia đình...là vô cùng rõ rệt, cụ thể:

   Làm se khít tầng sinh môn 1 cách hiệu quả 

   Khắc phục tình trạng sa tử cung, sa sinh dục

   Hồi phục tổn thương ở phần dưới âm đạo

   Cải thiện đời sống sinh hoạt tình dục

   Hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

Phương pháp may thẩm mỹ tầng sinh môn hàng đầu hiện nay

       Thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu tự nhiên của chị em trong vấn đề chăn gối và giữ lửa tình yêu gia đình. Làm đẹp "cô bé" không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn cải thiện chức năng, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của nữ giới.

       Tuy nhiên, việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo các điều kiện tốt tránh biến chứng nhiễm khuẩn, thủng trực tràng, gây rò rỉ nhiễm trùng âm đạo...có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

       Hiện nay tại Hồng Phong, địa chỉ chuyên về thẩm mĩ phụ khoa hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi ứng dụng phương pháp may thẩm mĩ tầng sinh môn bằng Công nghệ Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quy trình thu hẹp tầng sinh môn ở nữ giới.

   Chỉ thực hiện trong vòng 15-30 phút, sau phẫu thuật có thể đi lại được ngay.

   Sau phẫu thuật không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn cải thiện được độ đàn hồi

   Hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

   Giúp phụ nữ lấy lại cảm giác, tự tin hơn, cải thiện đời sống tình dục

   Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em

   Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên phụ khoa nhiều kinh nghiệm tại phòng khám

   Chi phí phù hợp, phải chăng.

 Bạn muốn tham khảo quy trình và chi phí thực hiện may thẩm mĩ tầng sinh môn tại Hồng Phong? Click ngay để được chuyên gia giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên cụ thể

 Vì sao bạn chọn phòng khám chuyên phụ khoa Hồng Phong chúng tôi?

 Bác sĩ chỉnh hình phụ khoa giỏi: Đứng đầu khoa Chỉnh hình là những bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu chỉnh hình phụ khoa - thu hẹp tầng sinh môn mang lại sự hài lòng cho chị em.

 Đảm bảo tế nhị riêng tư: Nhiều chị em vẫn còn tâm lý “e ngại” khi thực hiện chỉnh hình phụ khoa, đến với Hồng Phong chị em sẽ thoải mái hơn với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thuận tiện trao đổi mọi thắc mắc, thông tin cá nhân cam kết được bảo mật an toàn.

 Chi phí điều trị: Chị em có thể yên tâm vì phòng khám được Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động do đó mọi khoản thu sẽ được niêm yết rõ ràng, trao đổi trước với người bệnh, thu phí công khai.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây