Phòng khám sản phụ khoa tại Long An ở đâu? Chi phí khám bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Chăm sóc sức khỏe sinh sản là vấn đề khó nói nhưng lại được hầu hết chị em quan tâm. Một trong những mối bận tâm lớn nhất của chị em là thăm khám ở phòng khám sản phụ khoa nào là tốt nhất, chi phí khám là bao nhiêu. Do đó, các chị em cần note một số địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín tỉnh Long An để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Các bước khám sản phụ khoa tại Long An

       Thông thường, khám phụ khoa sẽ được thực hiện các bước sau:

       Hỏi thông tin, tình trạng hiện tại của bệnh nhân: Trước khi tiến hành thực hiện các hoạt động thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi các thông tin cá nhân, tình trạng bệnh lý, dấu hiệu bất thường và tiểu sử bị của bệnh nhân. Qua các thông tin khảo sát này, bác sĩ sẽ quyết định các bước thăm khám chi tiết tiếp theo.

       Thăm khám bên ngoài: Ở bước khám này, bác sĩ sẽ quan sát và kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, vùng ngực xem có gì bất thường không.

       Khám âm đạo: Trong bước khám âm đạo này, bác sĩ sẽ quan sát âm đạo xem có gì bất thường không. Sau đó sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vịt để đưa vào bên trong âm đạo nhằm quan sát thành âm đạo và cổ tử cung. Ở bước này, bác sĩ có thể sẽ tiến hành lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào nếu nghi ngờ người bệnh mắc các bệnh phụ khoa.

 Đã có hàng ngàn trường hợp bệnh phụ khoa được điều trị khỏi khi đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY  để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

       Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục đối với phụ nữ đã có gia đình hay từng quan hệ tình dục. Còn với những bạn gái chưa quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp siêu âm vùng bụng để khảo sát những thông tin này.

       Xét nghiệm dịch âm đạo: Hầu hết các buổi khám phụ khoa đều bao gồm bước xét nghiệm dịch âm đạo, nhằm giúp bác sĩ xác định xem liệu bạn có mắc các bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay không. Dịch âm đạo thường được bác sĩ lấy trên đầu dò siêu âm hoặc lấy khi soi âm đạo bằng mỏ vịt.

       Khám tử cung: Bác sĩ tiến hành siêu âm hoặc siêu âm đầu dò để xác định cấu trúc, tình trạng của tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn chứng. Khám tử cung là để xác định bệnh lý tại tử cung, bác sĩ không thể bỏ qua bước thăm khám này.

       Xét nghiệm: Tùy vào tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm các xét nghiệm cần thiết khác như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

       Tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại: Sau khi kiểm tra tổng quát và nắm được các thông tin cần thiết, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng của bạn và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất, đồng thời hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị.

Chi phí khám sản phụ khoa là bao nhiêu?

       Khi thấy xuất hiện những triệu chứng viêm phụ khoa như khí hư ra nhiều, khí hư màu vàng, mùi hôi khó chịu, màu sắc khác lạ, kinh nguyệt không đều, âm đạo ngứa ngáy, khó chịu, sưng đỏ,...chị em nên đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

       Giải đáp cho câu hỏi chi phí khám sản phụ khoa bao nhiêu tiền, các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể nào. Bởi mức giá khám sản phụ khoa sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác, mà cụ thể gồm:

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn!               → Cơ sở khám chữa bệnh 

       Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với những phòng khám chui, kém chất lượng. Chị em nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định khám phụ khoa để tránh từng trạng “tiền mất tật mang.”

       → Mức độ bệnh của bệnh nhân 

       Đối với những bệnh đơn giản, viêm nhiễm thông thường việc thăm khám và điều trị sẽ không quá phức tạp, chi phí cũng không quá cao. Trường hợp viêm nhiễm phụ khoa nặng, lây lan đến nhiều bộ phận khác cần phải tiến hành các xét nghiệm phức tạp, kết hợp nhiều phương pháp mới có thể chữa trị dứt điểm. Lúc đó, chi phí khám chữa bệnh chắc chắn sẽ tăng lên.

       → Trình độ bác sĩ

       Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình khám bệnh. Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng với đội ngũ y bac sĩ trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ có mức chi phí cao hơn.

       → Trang thiết bị y tế

       Tại những cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Chi phí khám phụ khoa khi ấy chắc chắn sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế có trang thiết bị, máy móc thô sơ, lạc hậu.

Phòng khám sản phụ khoa tại Long An

       Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa uy tín, kín đáo với chi phí hợp lý tại Long An thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là một gợi ý tốt dành cho bạn.

  Tại đây, với đội ngũ y bác sĩ thực hiện thủ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo mang lại sự an tâm cho chị em.

  Phòng khám cũng đầu tư mạnh mẽ phát triển cơ sở vật chất, hệ thống phòng ốc, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhằm hỗ trợ các phương pháp phá thai tiên tiến một cách tốt nhất. Thiết bị y tế luôn được vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

  Chi phí vô cùng hợp lý, được niêm yết công khai và công bố cụ thể với bệnh nhân trước khi thực hiện thủ thuật để bệnh nhân có sự chuẩn bị tốt nhất.

● Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn, tránh những ái ngại không đáng có.

● Thủ tục khám bệnh nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế.

Vậy nên, chị em hãy yên tâm khi thăm khám sản phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

       [ Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia để biết được tình trạng nhanh chóng và chính xác nhất]      

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây