Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Là phụ nữ thì phải đẹp, việc đó không cần phải bàn cãi. Với tôi, tôi quan niệm đẹp thôi là chưa đủ mà hơn hết là cần phải khỏe mạnh, vì thế mà tôi rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân và luôn tự hào về điều đó. Cho đến 1 ngày, tôi hụt hẫng khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm bị viêm âm đạo, một căn bệnh mà tôi không bao giờ ngờ tới.

       Từ đây con đường đi tìm phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh để chữa trị căn bệnh viêm nhiễm khó nói của tôi chính thức bắt đầu.

Bạn cũng đang phải khổ sở vì những bệnh lý phụ khoa, đừng ngần ngại chia sẻ, các bác sĩ sẽ giúp bạn phân tích ngay

Gian nan hành trình điều trị bệnh khó nói

       Cách đây chừng 6 tháng, tôi đột nhiên nhận thấy vùng kín mình bị ngứa ngáy 1 cách bất thường, cơn ngứa ngày càng dai dẳng và kéo dài hơn. Chưa từng quan hệ tình dục nên tôi loại ngay khả năng mình bị mắc phải bệnh xã hội, cũng không thể là viêm nhiễm phụ khoa vì tôi vệ sinh vùng kín rất kĩ, mỗi ngày 2 lần bằng dung dịch hẳn hoi.

Nghĩ chắc có thể là do lâu quá chưa xổ giun nên âm đạo và hậu môn bị ngứa rát, tôi lập tức ra tiệm thuốc tây mua thuốc uống. Nhưng lạ là tình trạng ngứa ngáy của tôi không hề được cải thiện, cơn ngứa đeo bám cả ngày, mấy ngày sau còn xuất hiện thêm rất nhiều khí hư có màu trắng đục như bã đậu, vùng kín phát ra mùi hôi tanh khó ngửi làm tôi xấu hổ và không dám đứng gần tám chuyện với hội chị em như thường ngày, lúc đó tôi quyết định sẽ phải đi khám.

Vì tất cả các bệnh viện uy tín đều làm việc giờ hành chính nên tôi phải trốn việc 1 hôm để đi khám. Sau khi bốc số và chờ đợi mỏi mòn thì cũng đến lượt tôi vào tư vấn cùng bác sĩ. Sau khi hỏi tôi lí do đi khám, bác sĩ hối thúc tôi thay đồ rồi nằm lên giường, liên tục hỏi về việc tôi đã quan hệ hay chưa dù tôi nhiều lần khẳng định. 

Chính thái độ ghẻ lạnh đó của bác sĩ khiến tôi xấu hổ và không dám hỏi thêm nhiều về tình trạng bệnh của mình, chỉ biết là họ kết luận tôi bị Viêm âm đạo nặng (+++ cơ mà). Sau khi được kê đơn các loại thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo và thuốc rửa dùng trong 10 ngày, tôi ra về và sử dụng thuốc theo đơn hướng dẫn.

Sau khi hết liệu trình điều trị, tôi vui mừng khi phát hiện các dấu hiệu viêm âm đạo của mình đã biến mất. Nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì 2 tháng sau, tôi hụt hẫng khi thấy các triệu chứng quay trở lại, lần này còn nặng hơn các lần trước. Khí hư âm đạo ra liên tục làm tôi phải đóng cả băng vệ sinh trong tiết trời nóng bức, thay vì ngứa thì lần này âm đạo của tôi thật sự đau rát, môi lớn và môi bé cũng bị sưng phồng như bị bỏng, đau nhức khiến tôi không ngủ được.

Ám ảnh lần điều trị đầu tiên tại bệnh viện với thái độ không mấy thân thiện và bệnh bị tái phát sau khi hết thuốc, lần này tôi quyết định sẽ tìm 1 địa chỉ chuyên về phụ khoa để thăm khám tình trạng của mình. Đây cũng là lúc tôi biết đến phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

 Bạn cũng đang tìm kiếm 1 địa chỉ chuyên về phụ khoa để thăm khám tình trạng của mình. Hãy Click tại đây để được các chuyên gia y tế hàng đầu thăm khám lâm sàng và đưa ra gợi ý cụ thể

Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

       Sau 1 ngày lang thang trên mạng tìm vào các diễn đàn tư vấn của hội chị em phụ nữ để hỏi trực tiếp về tình trạng của mình, tôi được khá nhiều chị giới thiệu về 1 phòng khám tư nhân nhưng được cấp phép hẳn hoi từ Sở y tế có tên là Hồng Phong nằm ở quận 5.

Sau khi có được đường link phòng khám từ các chị, tôi bắt đầu vào trang wed và nhập từ khóa tìm kiếm về căn bệnh của mình. Trời ạ, sao dấu hiệu đúng quá, y như tất cả những gì tôi trải qua đều được viết lại chính xác trong các bài viết của bác sĩ trên trang này.

Gõ từ khóa về bệnh ở trang wed phòng khám là có đầy đủ thông tin mà tôi cần

Họ còn cho biết thêm rằng Viêm âm đạo là căn bệnh viêm nhiễm dễ tái phát, vì thế thay vì điều trị triệu chứng bằng thuốc, thì người bệnh nên điều trị dứt điểm nguyên nhân gây hại là nấm Candida và các loại vi khuẩn cũng như nấm khác bằng các phương pháp hiện đại.

Sau khi tìm hiểu được kha khá những thông tin cần thiết, tôi bắt đầu nhấp vào khung chat tư vấn bệnh nằm ở bên phải màn hình để tiến hành tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ. Tiếp chuyện tôi là 1 bác sĩ phụ khoa tên Vân, bác nói rõ về lí do căn bệnh của tôi bị tái phát và vạch rõ cho tôi liệu trình điều trị bệnh dứt điểm chỉ sau 1 lần bằng phương pháp Oxy Gene - Giải pháp tối ưu điều trị Viêm âm đạo hiện nay

Khi đồng ý về phương pháp điều trị mới này cũng như hỏi rõ về mức chi phí mà mình phải chi trả (hỏi trước cho chắc - nhưng may là chi phí phải chăng, đúng với mức Sàn quy định chung của Sở y tế), bác sĩ lên lịch hẹn cho tôi vào cuối tuần, thời gian mà tôi không phải đi làm nên khá là thuận tiện, không phải tìm cách nói dối sếp để xin nghỉ

Ngay khi tới đây, tôi đã thật sự choáng ngợp bởi sự hiện đại và chuyên nghiệp của phòng khám. Lượng bệnh nhân cũng khá là đông nhưng không hề xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy. Tiếp chuyện tôi là 1 bạn lễ tân nói chuyện khá nhẹ nhàng, chỉ cần cung cấp mã số khám online lúc tư vấn trên web ra là tôi được đưa ngay vào phòng riêng gặp bác sĩ. 

Sau khi tư vấn thêm về quy trình điều trị và thời gian hồi phục, tôi bắt đầu được đưa lên bàn thủ thuật và tiến hành điều trị bằng phương pháp Oxy Gene. Sau 30p thì quá trình điều trị kết thúc, tôi được chỉ định thêm vài loại thuốc hỗ trợ và về nhà. 

Từ đó đến nay là gần 4 tháng, tôi không còn nhận thấy dấu hiệu quay lại của bệnh nữa. Thật sự rất là yên tâm, cảm ơn đội ngũ y bác sĩ phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín rất là nhiều.

Trên đây là câu chuyện của chị Phạm Thị Thanh Hương sau khoảng thời gian dài tìm kiếm và quyết định lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín làm nơi điều trị bệnh Viêm âm đạo của mình

Không chỉ chị Hương, chúng tôi tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe y tế cho hơn 10 ngàn chị em phụ nữ trong năm 2017. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, phương pháp điều trị và đội ngũ y tế cũng như quy trình phục vụ. Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín mới đây tự hào đưa tên mình vào danh sách 10 Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Đã có hơn 10 ngàn bệnh nhân lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây