Phòng khám phụ khoa quận 2 cho phái nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khám phụ khoa là việc làm cần thiết mà chị em nên đi thăm khám định kỳ, không chỉ những người đã có quan hệ tình dục hoặc người đã lập gia đình mà tất cả những bạn nữ đã có chu kỳ kinh nguyệt cũng nên đi thăm khám định kỳ để sớm phát hiện những bệnh phụ khoa nguy hiểm để từ đó có biện pháp điều trị kịp thời. Vì vậy, việc tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín dành cho phái nữ là vô cùng cần thiết.

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

       Các chị em phụ nữ đang ở quận 2, TP.HCM khi phát hiện mình đang gặp phải bất kì dấu hiệu bất thường nào có liên quan đến bộ phận sinh dục và sinh sản thì nên tìm đến ngay những phòng khám phụ khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

       Theo các chuyên gia y tế thường khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/1 lần để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

       Chị em không nên vì tâm lý ngại ngùng, sợ tốn tiền mà bỏ qua việc thăm khám phụ khoa, đặc biệt là trong những trường hợp dưới đây thì chị em nên đến ngay phòng khám phụ khoa gần nhất.

       Cơ thể có dấu hiệu không bình thường, phụ nữ khi có một số triệu chứng bất thường sau đây thì hãy đi bác sĩ sớm nhé:

       Rối loạn kinh nguyệt

       Kinh nguyệt có mùi hôi

       Âm hộ xuất huyết thất thường

       Ngứa hoặc là đau đớn ngay vùng kín

       Tiểu buốt, tiểu rát

       Đau khi quan hệ,…

       Khi gặp những dấu hiệu như trên chị em nên đến ngay phòng khám phụ khoa để thăm khám ngay vì Điều này có nguy cơ là dấu hiệu cảnh báo phái nữ đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

       Trước khi lấy chồng

       Là một việc không thể thiếu trước khi lập gia đình, dù trước khi lập gia đình, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm nhưng tuyệt đối không được bỏ qua việc thăm khám phụ khoa.

       Trên thực tế, nhiều trường hợp sau khi kết hôn chị em mới phát hiện mình mắc bệnh truyền nhiễm hay gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản khiến cho cuộc sống gia đình bị rạn nứt, đổ vỡ. Do vậy, khám phụ khoa trước khi lập gia đình là rất quan trọng và cần thiết.

       Trước khi mang thai

       Việc đi khám và tầm soát sức khỏe tổng quát trước khi mang thai là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe tối ưu cho cả thai phụ và thai nhi.

       Nếu trước khi mang thai, chị em không đi khám phụ khoa mà vô tình để mắc các bệnh xã hội hay các bệnh di truyền (như viêm gan B, bệnh tim…) thì khi bạn mang thai sẽ lây truyền sang cho thai nhỉ, từ đó khiến cho thai nhi phát triển không tốt cả về thể chất và trí não.

       Khi chồng có quan hệ với người khác

       Nếu chồng (bạn trai) có những mối quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm thì khả năng bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất cao, và khi đó bạn cũng có khả năng mắc bệnh do anh ấy truyền sang.

       Do đó, nếu phát hiện chồng (bạn trai) mình có những mối quan hệ ngoài luồng thì bạn cần đi khám phụ khoa và làm các xét nghiệm để xác định mình có mắc bệnh hay không, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

Phòng khám phụ khoa quận 2 cho phái nữ

       Ngày càng nhiều chị em lựa chọn đến phòng khám phụ khoa tư nhân thay vì đến các bệnh viện công vì những ưu điểm như: không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, dịch vụ tốt, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, bảo mật thông tin, riêng tư, kín đáo, có thăm khám ngoài giờ, chi phí cũng không có sự chênh lệch cao.

       Sau nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được đánh giá là một trong số ít những cơ sở khám phụ khoa uy tín được các chị em ở quận 2 nói riêng và toàn khu vực TPHCM nói chung tin tưởng lựa chọn.

          Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

       Bác sĩ phụ khoa tại Hồng Phong đều là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám có nhiều bác sĩ nữ, giúp chị em không cảm thấy e ngại khi đi khám phụ khoa.

         Phương pháp điều trị mới nhất

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị các bệnh phụ khoa, mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh như:

 Phương pháp Oxygen (O3) khắc phục viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục…

​ Kỹ thuật Dao Leep hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở tử cung.

​ Liệu pháp Đa chức năng HGP – 1000 trong khắc phục các bệnh vùng chậu, phần phụ.

​ Phương pháp DHA, ALA – PDT, Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT… hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

​ Phương pháp Laser giúp thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mỹ, không cần phẫu thuật.

​ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp vá màng trinh không đau, không để lại sẹo, không cần nằm viện.

         Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại

       Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc đầu tư hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.

         Thời gian làm việc linh hoạt

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín xây dựng thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này sẽ giúp cho những chị em bận rộn hoặc ở xa có thời gian đến thăm khám, điều trị và về ngay trong ngày.

         Bảo mật thông tin

       Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của bệnh nhân khi tư vấn và khám chữa tại phòng khám đều cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, đảm bảo quyền riêng tư cho chị em.

         Chi phí công khai, hợp lý

       Chi phí thăm khám chữa trị bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được đảm bảo công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

 Đã có hàng ngàn trường hợp bệnh phụ khoa được điều trị khỏi khi đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây