Phòng khám kiểm tra thai nào uy tín tại TP.HCM?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Kiểm tra thai ở phòng khám thai nào nhanh chóng, chính xác, không phải chờ đợi lâu là vấn đề nhiều chị em trong độ tuổi sinh sản đặc biệt quan tâm. Và để giải đáp thắc mắc này, bài viết sẽ cung cấp thêm những thông tin cần thiết nhất để thai phụ có thể an tâm hơn.

[Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ hàng đầu để kiểm tra thai? Đáp án có ở đây]

Các phương pháp kiểm tra có thai hay không

       Những mong chờ hoặc lo lắng về việc có thai hay không của chị em sẽ được làm rõ thông qua các kiểm tra như:

Thử thai bằng que thử thai: que thử sẽ kiểm tra nồng độ hormone để kết luận có mang thai hay không. Tuy nhiên, một số trường hợp khi thử thai, que sẽ báo âm tính giả, do nhiều nguyên nhân như thử thai sớm, nồng độ hCG chưa đủ, que thử kém chất lượng, sử dụng que không đúng cách…

Xét nghiệm nước tiểu: độ chính xác có thể lên đến 90%, có thể tiến hành sau khi thụ thai 2 tuần.

Xét nghiệm máu: nhằm phát hiện nội tiết tố hCG trong máu từ rất sớm, khoảng 2 tuần sau khi thụ thai.

Siêu âm: cho kết quả có độ chính xác cao.

Mục đích của việc kiểm tra thai

       Tâm lý người cha mẹ khi mang thai đều mong muốn sinh ra một đứa con khỏe mạnh và thông minh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ. Để làm được điều đó, thai phụ cần theo dõi thai kỳ bằng chương trình khám và theo dõi thai.

Tam cá nguyệt đầu: từ lúc bắt đầu có thai đến khi thai 13-14 tuần tuổi. Đây là khoảng thời gian hình thành và hoàn thiện các cơ quan.

Tam cá nguyệt thứ hai: 14-27 tuần, là khoảng thời gian thai tăng trưởng, nếu thai chậm phát triển xảy ra trong thời kỳ này thường rất nặng.

Tam cá nguyệt thứ ba: 27-40 tuần, là khoảng thời gian tăng trọng, thường xuyên xuất hiện những biến chứng của thai kỳ như cao huyết áp do thai, sản giật, chảy máu do nhau tiền đạo…

       Lợi ích của việc kiểm tra thai:

  Giảm tỷ lệ tử vong, khuyết tật, dị tật thai nhi.

  Theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe của bà mẹ.

  Duy trì, hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi.

  Hiểu được từng giai đoạn phát triển của thai nhi.

  Xử lý kịp thời biến chứng khi mang thai.

  Tạo điều kiện thuận lợi khi trẻ chào đời.

       Khám thai định kỳ là việc làm quan trọng trong quá trình mang thai giúp các chị em có một thai kỳ khỏe mạnh.

Phòng khám thai, kiểm tra thai uy tín, chính xác tại TP.HCM

       Với mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, bố mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn địa chỉ kiểm tra thai uy tín và chính xác. Tuy nhiên, giữa rất nhiều những cơ sở, phòng khám thai trên địa bàn tp.HCM sẽ là một lựa chọn khó khăn.

       Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên khám thai ở đâu, bạn có thể đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Đây là phòng khám thai nổi tiến tại Tp.HCM được nhiều người biết đến, đồng thời nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em.

  Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng lưu bệnh nhân… luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác an tâm cho người bệnh.

  Phòng khám thai Hồng Phong còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và giám sát chặt chẽ, tận tâm, tận tình với người bệnh.

  Mô hình khám chữa bệnh “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân” giúp chị em có thể chia sẻ về tình trạng một cách thoải mái, bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh tốt hơn, đưa ra những lời khuyên tốt nhất và có chỉ định phù hợp nhất.

  Đội ngũ nhân viên y tế luôn tận tình, ân cần, tư vấn kỹ lưỡng để chị em lựa chọn dịch vụ, phương thức thăm khám phù hợp nhất.

  Xét nghiệm nhanh chóng, cho kết quả thai chính xác nhất.

  Là phòng khám chuyên khoa đạt chuẩn nên mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế và được minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện khám chữa.

  Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ khám ngoài giờ không thu thêm phí để chị em có thể sắp xếp linh động thời gian cá nhân của mình.

      Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín trên địa bàn TP.HCM, mang lại những dịch vụ y tế đạt chuẩn và làm hài lòng tất cả mọi người bệnh khi đến phòng khám.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây