{tenpk} – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe phái đẹp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

         Là phụ nữ, mình cũng giống như bao chị em khác cũng không tránh khỏi những phiền toái từ các bệnh lý phụ khoa, cũng đã từng loay hoay tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng. Và sau hết, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là nơi mình lựa chọn đặt niềm tin.

Bạn cũng đang phải khổ sở vì những bệnh lý phụ khoa, đừng ngần ngại chia sẻ, các bác sĩ sẽ giúp bạn phân tích ngay

Tôi đã khổ sở vì viêm phụ khoa như thế nào?

         Mình là nhân viên văn phòng, hiện đang sinh sống tại TP.HCM, mắc bệnh viêm âm đạo đã nhiều năm nay. Hằng ngày phải đối mặt với những triệu chứng khó chịu từ khí hư bất thường cùng những cảm giác đau rát khi quan hệ dần dần khiến mình lãnh cảm với chồng, cuộc sống hôn nhân cũng vì vậy mà đôi lúc chẳng còn mặn mà.

         Lo lắng đến các biến chứng vô sinh do viêm âm đạo có thể gây ra, mình cũng đã thăm khám và điều trị nhiều nơi, cho đến cả thuốc điều trị viêm âm đạo cũng đã từng mua về nhà uống thế nhưng hiệu quả cũng chẳng mấy rõ ràng hay có thuyên giảm đôi chút thì một thời gian sau đó cũng tái lại. Sau những lần như vậy mình lại cảm thấy mệt mỏi và chán nản hơn, những tưởng sẽ sống chung với căn bệnh phụ khoa này suốt đời thì may mắn thay mình đã tìm được địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín và hiệu quả.

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín – Nơi giúp tôi lấy lại sức khỏe và sự tự tin

         Vô tình được chị bạn trong công ty giới thiệu về Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín khi nghe mình than vãn về tình trạng bệnh của mình, vậy nên cũng quyết định đến khám thử xem sao, dù cũng không mấy hy vọng có thể chữa khỏi thế nhưng kết quả lại là điều khiến mình bất ngờ.

         Chia sẻ một vài điểm nổi bật tại phòng khám, chắc chắn phải kể đến:

✤  Chất lượng dịch vụ

      Với một phòng khám tư nhân, bạn sẽ khá hài lòng bởi không còn tình trạng chen lấn, chờ đợi mệt mỏi như chúng ta vẫn hay gặp ở các bệnh viện công thay vào đó là sự nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đây là những cảm nhận đầu tiên của mình.

      Trước khi đến khám mình có gọi điện đến phòng khám để hỏi thêm một vài thông tin thì được tư vấn khá tận tình. Nghe nói đặt hẹn online trước sẽ được ưu tiên khám trước cùng miễn phí khám lâm sàng nên mình cũng tranh thủ vì thời gian cũng hạn hẹp. Nói chung, đến đây bạn sẽ được chăm sóc và quan tâm khá tận tình, thái độ của nhân viên y tế cũng tận vui vẻ và chu đáo chứ không giống như những chỗ trước đây mình từng đi.

 Bạn có những biểu hiện khí hư bất thường, muốn biết mình có mắc bệnh lý nào không? CLICK ngay để bác sĩ giúp bạn chẩn đoán

✤  Chất lượng khám chữa bệnh

      Cũng khá ngại ngần trong việc khám bệnh phụ khoa, thế nhưng đến đây, qua trò chuyện cùng bác sĩ mình đã cảm thấy an tâm và thoải mái hơn. Qua thăm khám thì mình được chẩn đoán mắc viêm âm đạo nặng do bệnh đã biến chứng sau khi vi khuẩn, nấm làm tổ và phát triển rộng bên trong âm hộ. Nghe vậy thấy cũng khá hoang mang nhưng cũng mừng vì kết quả điều trị rất khả quan sau đó.

      Sau một tháng điều trị với phương pháp Oxy xanh theo công nghệ của Đức các triệu chứng khí hư bất thường của mình gần như biến mất, không còn phải e ngại cảm giác ngứa ngáy hay đau rát nữa.Và cho đến nay đã 6 tháng từ khi điều trị, cũng không hề có biểu hiện tái phát. Đây chính là điều khiến mình cảm thấy hài lòng nhất.

      Trong khi chờ đợi mình cũng có nói chuyện với một số chị em khác được biết các chị quay trở lại để tái khám, hầu hết đã chuyển biến đáng kể và có chung cảm giác hài lòng như mình.

✤  Chi phí khám chữa

      Nhiều người hay nói khám bệnh ở phòng khám tư nhân thì sẽ có “giá cả trên trời”, mình thì chỉ cho rằng so sánh như vậy là không hợp lý. Với mức giá cao hơn một chút nhưng đổi lại bạn sẽ được phục vụ tốt hơn, chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh cũng sẽ đảm bảo hơn, không những thế còn riêng tư, kín đáo, như vậy có gì là không hợp lý.

      Mình cũng khám bệnh nhiều nơi nên cảm nhận chi phí ở đây và các cơ sở khác không có sự chênh lệch là bao, hầu hết đều phù hợp với mức sống chung của người dân hiện nay. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về chi phí có thể hỏi các bác sĩ để được tư vấn thêm nhé.

  Theo nhận xét của cá nhân mình thì thấy Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín có chất lượng dịch vụ cũng như khám chữa bệnh khá tốt, các bác sĩ đều đảm bảo trình độ tay nghề cao cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại nên chị em có thể an tâm khi khám chữa bệnh phụ khoa tại đây. Và nếu bạn cũng đang gặp rắc rối về các vấn đề phụ khoa khó nói cũng có thể tham khảo qua, đừng bỏ lỡ cơ hội chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhé. 

Đã có hơn 10 ngàn bệnh nhân lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi khám chữa bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây