Huyết trắng dạng bột và đặc là dấu hiệu bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Huyết trắng đặc như bột là tình trạng nhiều nữ giới đang mắc phải hiện nay nhưng thường không được chị em quan tâm. Mới đây, các bác sĩ chuyên phụ khoa đưa ra cảnh báo rằng "Chị em không nên chủ quan trước tình trạng huyết trắng ra nhiều có dạng bột và đặc, vì đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm".

       Vậy huyết trắng dạng bột và đặc là dấu hiệu bệnh gì?

[Huyết trắng của bạn có biểu hiện bất thường. Click tại đây để được hỗ trợ?]

Biểu hiện huyết trắng dạng bột và đặc ở nữ giới

       Thông thường dịch âm đạo của người phụ nữ thường có dạng nhầy, trong suốt, không màu, không có mùi. Tại một số thời điểm như trước chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ trứng rụng, trong thời gian mang thai chất nhầy này sẽ xuất hiện nhiều hơn ở thời điểm bình thường.

Biểu hiện huyết trắng đặc như bột. Liên hệ cùng bác sĩ nếu bạn có dấu hiệu tương tự

       Tuy nhiên, nếu khí hư ra nhiều 1 cách bất thường và kèm theo những dấu hiệu như bị nổi bọt, có màu vàng đục, vàng xanh, kèm theo mùi hôi khó chịu huyết trắng có dạng bột và đặc …là dấu hiệu cơ thể nữ giới gặp vấn đề về bệnh phụ khoa.

 Đừng e ngại! Chia sẻ hình ảnh màu-hình dạng huyết trắng của bạn tại đây để nhận chẩn đoán chính xác nhất từ bác sĩ. Thông tin được chúng tôi cam kết bảo mật

Huyết trắng dạng bột và đặc là dấu hiệu của bệnh gì?

       Những bệnh phụ khoa nguy hiểm có biểu hiện huyết trắng đặc như bột hiện nay là:

       1. Viêm âm đạo

   Là một bệnh thường gặp mà nhiều chị em phụ nữ đã từng mắc phải ít nhất 1 lần trong đời.

   Biểu hiện điển hình của viêm âm đạo là ra khí hư màu trắng bột như bã đậu, tạo bọt, kèm mùi hôi khiến chị em cảm thấy khó chịu vì ẩm ướt, ngứa ngáy, tiểu buốt và đau khi quan hệ.

       2. Viêm cổ tử cung

   Viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc viêm cổ tử cung do nhiều tác nhân khác nhau sẽ gây ra

Nếu bạn có dấu hiệu tương tự. Liên hệ cùng bác sĩ Tại đây

   Khi cổ tử cung bị viêm thông thường huyết trắng sẽ chuyển đổi bất thường, có màu trắng đặc như bột, nổi bọt lăn tăn, lớp trên đóng váng sữa, mùi hôi tanh, gây đau rát ở âm đạo, nóng buốt và ngứa ngáy dữ dội nghiêm trọng hơn là chảy máu âm đạo.

   Nếu không được chữa trị kịp thời và triệt để thì những vi khuẩn sẽ tấn công đến các bộ phận khác gây viêm nhiễm lan rộng nặng nề hơn nữa.

       3. Viêm phần phụ

   Nhiễm trùng sinh dục xảy ra ở buồng trứng, vòi trứng và hệ thống dây chằng rộng

Chỉ với 5ph chat với bác sĩ bạn sẽ nắm rõ tình hình huyết trắng hiện tại của bản thân

   Vùng kín ra nhiều huyết trắng dạng bột và đặc như mủ màu vàng xanh, vùng kín hôi tanh khó chịu, đau bụng dưới đặc biệt sau khi quan hệ tình dục.

       4. Viêm tuyến bartholin

   Tuyến bartholin khi bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tiết dịch nhờn gây cảm giác đau rát cho chị em mỗi khi quan hệ tình dục

Nếu bạn có dấu hiệu tương tự. Liên hệ cùng bác sĩ Tại đây

   Ngoài ra còn thay đổi tính chất và màu sắc của huyết trắng với biểu hiện đầu tiên là nổi bột, dạng đặc giống váng sữa, có mùi hôi khó chịu.

       Bên cạnh đó, âm đạo có nhiều bột màu trắng còn là một trong những dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai và lậu,…

Khuyến cáo từ chuyên gia:

Viêm nhiễm phụ khoa gây ra tình trạng huyết trắng đặc và trông như bột nếu như không được can thiệp sớm hoàn toàn có thể lây lan sang các bộ phận khác, biến chứng thành viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây biến chứng vô sinh- hiếm muộn, mang thai ngoài tử cung,…

 Hãy dành vài phút để lắng nghe chuyên gia tư vấn cho bạn về tình trạng huyết trắng hiện tại và hỗ trợ mã khám ưu tiên nếu phát hiện bệnh lý

Huyết trắng đặc như bột, làm sao hết?

       Để hạn chế các tác hại của huyết trắng đặc quánh như bột, trước tiên, người bệnh nên tìm đến những địa chỉ y tế chuyên về phụ khoa lớn, chất lượng điển hình như Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để được thăm khám và hỗ trợ kịp thời

       Bằng những phương pháp xét nghiệm lâm sàng, chuyên sâu và xét nghiệm soi tươi huyết trắng, chị em sẽ biết nguyên nhân gây ra huyết trắng dạng bột và đặc, mức độ nặng hay nhẹ và từ đó được bác sĩ chuyên khoa đưa ra phương hướng khắc phục thích hợp.

       Đặc biệt là việc vận dụng các phương pháp tiên tiến nhất phương pháp Oxygen (điều trị viêm nhiễm phụ khoa), Dao Leep (bệnh lý viêm cổ tử cung) mang lại hiệu quả tối ưu nhất, tỉ lệ thành công 99%.

       Phương pháp này với nhiều ưu điểm như: thời gian làm thủ thuật ngắn, hồi phục nhanh hạn chế tái phát và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi?

   Bác sĩ phụ khoa giỏi có kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh phụ khoa có triệu chứng lâm sàng là huyết trắng bất thường có dạng đặc như bột

   Thăm khám bệnh chất lượng với hệ thống sinh hóa hiện đại, các thiết bị chụp chiếu, kiểm tra cận lâm sàng cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn.

   Cách chữa bệnh tốt nhất với công nghệ Laser, thủ thuật Oxygen, phương pháp Dao Leep,… có khả năng điều trị bệnh huyết trắng dứt điểm trong 1 liệu trình.

   Dịch vụ y tế hàng đầu đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh tiết kiệm thời gian, khám phụ khoa kín đáo, hỗ trợ tư vấn và chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo.

   Chi phí chữa bệnh hợp lý khi miễn phí tư vấn và đăng ký hẹn giờ khám 24/24. Cập nhật bảng giá chữa bệnh huyết trắng chi tiết và minh bạch trước điều trị.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây