Địa chỉ xét nghiệm bệnh phụ khoa uy tín tại tp HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì thế thay vì đi thăm khám khi có triệu chứng bất thường, chị em cần chủ động thực hiện các xét nghiệm sàng lọc quan trọng có thể phát hiện ra bệnh ngay cả khi nó chưa có biểu hiện ra bên ngoài. 

       Tuy không khó để tìm ra một cơ sở xét nghiệm, kiểm tra phụ khoa hiện nay nhưng đâu là Địa chỉ xét nghiệm bệnh phụ khoa uy tín tại tp HCM thì không phải chị em nào cũng biết?

[Bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp hàng đầu cho tình trạng của mình? Bạn đã từng điều trị nhưng bị tái phát?

Hãy click vào bảng này để nhận được hỗ trợ]

10 xét nghiệm phụ khoa quan trọng mà chị em không nên bỏ qua

       Để biết đâu là những xét nghiệm quan trọng phụ nữ không nên bỏ qua trong khám bệnh phụ khoa, chị em có thể tham khảo thông tin được các chuyên gia gửi đến ngay sau đây:

  1. Kiểm tra phụ khoa, khám phụ khoa

  Kiểm tra các cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng).

  Qua khám phụ khoa, bác sĩ có thể phát hiện các bệnh lý phụ khoa như viêm, nhiễm, hoặc dị tật đường sinh dục. Khám phụ khoa cần kết hợp với các xét nghiệm khác để tìm ra nguyên nhân, hoặc chẩn đoán chính xác về bệnh.

  2. Xét nghiệm Pap smear

  Đây là xét nghiệm nhằm quan sát các mẫu tế bào cổ tử cung để phát hiện những thay đổi của tế bào trước khi chúng trở thành ung thư.

  Phụ nữ từ 21 tuổi trở lên nên xét nghiệm Pap 3 năm 1 lần, cho tới 65 tuổi.

  3. Xét nghiệm nội tiết

  Xét nghiệm 5 chỉ số nội tiết bao gồm Estradiol, Progesterol, Prolactin, FSH, và LH giúp tiên lượng khả năng sinh sản.

  Phụ nữ từ 21 tuổi trở lên nên xét nghiệm 3 năm 1 lần, cho tới 65 tuổi.

 Nhanh chóng đặt lịch khám bệnh online TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước và nhận ưu đãi 20%

  4. Siêu âm đầu dò âm đạo

  Siêu âm đầu dò âm đạo giúp bác sĩ đánh giá tình trạng tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng để phát hiện những dấu hiệu bất thường ở tử cung và phần phụ, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

  Siêu âm đầu dò thường được tiến hành ở những phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, với phụ nữ chưa quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp khác như siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò hậu môn để chẩn đoán và điều trị bệnh.

  5. Soi cổ tử cung

  Soi cổ tử cung là việc làm cần thiết giúp bác sĩ phát hiện sớm những bất thường ở cổ tử cung, thành âm đạo, từ đó chẩn đoán chính xác những bệnh phụ khoa mà bạn có nguy cơ mắc phải

  Vì vậy phụ nữ nên tiến hành soi cổ tử cung trong mỗi lần đi khám phụ khoa, khám phụ khoa đình kì để bảo vệ sức khỏe cho mình.

  6. Siêu âm tuyến vú

  Siêu âm tuyến vú là 1 trong những cách xét nghiệm bệnh phụ khoa cho hình ảnh chi tiết bên trong vú, giúp phát hiện những bất thường ở tuyến vú như u, hạch, ung thư vú.

  Phụ nữ nên siêu âm tuyến vú mỗi năm 1 lần, cho tới 75 tuổi.

 Nhanh chóng đặt lịch khám bệnh online TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước và nhận ưu đãi 20%

  7. Xét nghiệm HPV

  Vi-rút gây u nhú ở người gây ra bệnh sùi mào gà, trong đó có nhiều chủng vi-rút HPV chính là nguyên nhân gây bệnh ung thư cổ tử cung. Vì vậy, xét nghiệm HPV rất cần thiết ở phụ nữ, nhất là người từng có quan hệ tình dục.

  Nếu kết quả xét nghiệm dương tính với HPV, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết khác như soi cổ tử cung, định loại HPV, pap smear, sinh thiết cổ tử cung,... để xác định chính xác khả năng mắc bệnh.

  8. Sinh thiết cổ tử cung

  Bên cạnh xét nghiệm Pap Smear, HPV, sinh thiết cổ tử cung là xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung phụ nữ nên thực hiện.

  Nếu kết quả soi cổ tử cung, Pap Smear có bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm thêm sinh thiết cổ tử cung và xét nghiệm HPV, từ đó kết luận về tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Sinh thiết cổ tử cung có gây vô sinh không bác sĩ?  Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

  9. Xét nghiệm sàng lọc bệnh lây qua đường tình dục

  Tất cả phụ nữ đã quan hệ tình dục nên sàng lọc bệnh lây qua đường tình dục, trong đó phụ nữ dưới 25 tuổi nên khám sàng lọc bệnh lậu, chlamydia, HPV hàng năm, phụ nữ sau 25 tuổi nên thực hiện các xét nghiệm mà bác sĩ chỉ định

  Các loại xét nghiệm thường được sử dụng trong sàng lọc bệnh lây qua đường tình dục, bên cạnh xét nghiệm bệnh lậu, chlamydia, HPV, còn có xét nghiệm nước tiểu, cổ tử cung, xét nghiệm máu - vi rút HIV.

  10. Xét nghiệm tầm soát ung thư buồng trứng CA - 125

  Xét nghiệm ung thư buồng trứng CA -125 dùng để đo mức độ protein CA 125 (kháng nguyên ung thư 125) trong máu của bạn, giúp phát hiện sớm ung thư buồng trứng rất hiệu quả.

Có nhất thiết phải làm hết 10 xét nghiệm bệnh phụ khoa trên hay không? Xét nghiệm bệnh phụ khoa nào là cái mà tôi nên tiến hành?

Bạn còn gì thắc mắc - Chúng tôi giải đáp ngay

Địa chỉ xét nghiệm bệnh phụ khoa uy tín tại tp HCM

       Được biết đến là đơn vị trực thuộc Sở Y tế Tp. HCM, phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là phòng khám chuyên thực hiện các hoạt động xét nghiệm bệnh phụ khoa, siêu âm và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn, chỉnh hình phụ khoa…cho nữ giới.

       Chúng tôi tự hào khi 12 năm liên tục có trên trong danh sách top 10 địa chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng đầu khu vực phía Nam hiện nay. Với:

 Đội ngũ bác sĩ: Hồng Phong là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

 Quy trình xét nghiệm bệnh phụ khoa chyên nghiệp: Khi đến thăm khám, xét nghiệm phụ khoa tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, bệnh nhân sẽ trải qua 3 bước, bao gồm:

Quy trình thăm khám, xét nghiệm phụ khoa chuyên nghiệp:

Bạn có cùng thắc mắc - hỏi bác sĩ tại đây?

Bước 1: Các bác sĩ trao đổi với bệnh nhân và kiểm tra tình trạng bệnh lý bằng mắt, sau đó đưa ra các hạng mục xét nghiệm cần thiết.

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra vùng ngực để xác định khối u bất thường (nếu có).

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm, kiểm tra các vấn đề ở vùng kín, chu kỳ kinh nguyệt, khí hư, tình trạng quan hệ tình dục,…

Chi phí thăm khám và xét nghiệm bệnh phụ khoa là bao nhiêu?

 Click vào bảng này để được tư vấn con số chính xác từ bác sĩ chuyên khoa

 Cơ sở vật chất: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình xét nghiệm, kiểm tra phụ khoa luôn đạt kết quả chính xác.

 Chi phí thăm khámCác hạng mục chi phí xét nghiệm, siêu âm phụ khoa đều được các bác sĩ trao đổi trước với bệnh nhân, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

 Tôn trọng quyền riêng tưMọi thông tin bệnh án của chị em đều được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

 Thăm khám cả ngoài giờ hành chínhHồng Phong làm việc từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em bận rộn đến thăm khám, kết quả xét nghiệm sẽ nhận được trong ngày, không phải chờ đợi lâu

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây