Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Cách đây 6 tháng, mình bị khí hư ra nhiều bất thường, kèm theo đó là ngứa âm đạo, đi tiểu cũng bị rát buốt. Ai mắc bệnh phụ khoa tương tự như thế này rồi mới biết, đúng là nó rất khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt. Mình đi khám bệnh viện gần nhà mà không khỏi, may nhờ chị bạn giới thiệu bác sĩ tư vấn và chữa trị ở Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín nên mình mới khỏi được đấy. Mình khám ở đây lâu rồi thấy phòng khám to và sạch sẽ, thoáng mát hơn hẳn. Chất lượng thì vẫn rất tốt, mà hình như cũng thêm nhiều máy móc mới và hiện đại nữa.

(Thủy Tiên, 33 tuổi, Tân Phú, TPHCM)

Hãy nhanh chóng nhấp tại đây để được chẩn đoán lâm sàng và đăng kí lịch khám online miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm chúng tôi

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Cảm ơn bạn Tiên đã tin tưởng và chọn phòng khám làm nơi thăm khám và điều trị bệnh. Chúng tôi với tiêu chí đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất!

       Đối với phụ nữ, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân là vô cùng quan trọng. Khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần là việc làm rất cần thiết đối với chị em phụ nữ đã có gia đình và chưa lập gia đình, nhằm đánh giá tình hình sức khỏe sinh sản của chị em, kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm, giảm thiểu những rủi ro về sức khỏe cho chị em, tầm soát ung thư cổ tử cung...

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cứ 10 phụ nữ thì sẽ có 9 người gặp vấn đề về sức khỏe phụ khoa! Liệu bạn có đang nằm trong số đó? CLICK để được chuyên gia tư vấn ngay!

       Với nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, các chuyên gia phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tin tưởng và đảm bảo sẽ mang tới cho chị em sức khỏe phụ khoa tốt nhất.

       Vươn mình vượt trội so với những cơ sở khác trên địa bàn, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sở hữu nhiều điểm cộng lớn như sau: 

  Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín thành lập dưới sự giám sát và quản lí của Sở y tế TPHCM.

  Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với công việc. 

  Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

  Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

  Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

  Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình nhất là các bệnh nhân nữ.

  Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế.

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết, nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào bạn nhé! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây nhé!

  Bạn có thắc mắc muốn được tư vấn? Hỏi chuyên gia TẠI ĐÂY để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây