Địa chỉ khám chữa bệnh phụ nam khoa uy tín tại TP.HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Cuộc sống ngày càng hiện đại, phóng khoáng, dẫn đến các bệnh lý về nam phụ khoa, những vấn đề về sức khỏe sinh sản cũng tăng lên đáng kể. Và nếu bạn đang gặp phải những vấn đề bất thường nơi “cô bé”, “cậu bé” hẳn bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh phụ nam khoa uy tín và chất lượng dành cho riêng mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

 Bạn có thắc mắc muốn được giải đáp? CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hoàn toàn miễn phí!

Điểm mặt những bệnh phụ nam khoa thường gặp

       Không chỉ nữ giới có nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín mà hiện nay, ngay cả phái mạnh cũng dễ dàng mắc phải những bệnh lý phụ nam khoa đặc biệt nguy hiểm. Thường gặp nhất là:

 ●  Mọc mụn vùng kín: các nốt mụn lạ mọc ở cơ quan sinh dục nam như: bìu, rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo… Đó có thể là mụn bọc, mụn nước, mụn thịt… xuất hiện riêng lẽ hoặc từng cụm, từng đám cảnh báo bệnh lý nguy hiểm cần chữa trị kịp thời.

 ●  Bệnh bao quy đầu: viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu, bao quy đầu dài, hẹp… là những căn bệnh phụ nam khoa phổ biến gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và khả năng sinh sản ở nam giới.

 ●  Rối loạn chức năng sinh lý, tình dục: Tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, liệt dương, rối loạn cương dương… là những vấn đề luôn khiến nam giới phải ám ảnh. Không chỉ làm ảnh hường đến bạn tình, đây còn là những bệnh lý có nguy cơ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh con của nam giới.

 ●  Bệnh về tuyến tiền liệt: Điển hình là các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt. Đây chính là nguồn gốc gây biến chứng, viêm tinh hòan, viêm túi tinh…

 ●  Bệnh về đường tiết niệu: Sỏi bàng quang, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, suy thận cấp tính, hẹp niệu đạo, viêm đường tiết niệu… do vi khuẩn và ký sinh trùng tấn công gây bệnh và gây ra nhiều tác hại nguy hiểm.

       Ngoài ra, còn có nhiều bệnh lý nam phụ khoa khác mà quý ông cần phải được hỗ trợ điều trị sớm để không gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống, đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng.

 Bạn cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, nghi ngờ mắc bệnh? Hãy tìm hiểu ngay bằng cách hỏi ý kiến chuyên gia TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất!

Các bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới

       Các bệnh phụ khoa liên quan đến các cơ quan sinh dục nữ hẳn luôn là điều khiến chị em phải hoang mang và lo lắng. Cùng điểm qua những bệnh phụ khoa thường gặp ở phái nữ sau đây:

 ●  Rối loạn kinh nguyệt: Là tình trạng kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt châm hoặc sớm, kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, rong kinh, màu sắc kinh nguyệt thay đổi… Đây có thể là hậu quả của nhiều bệnh lý gây ra, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và mang thai ở nữ giới.

 ●  Viêm âm đạo: Bệnh được biểu hiện qua tình trạng ngứa ngáy vùng kín, thậm chí sưng đỏ, đau rát, khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu. Bệnh chủ yếu do vi khuẩn, virus, nấm hoặc trùng roi xâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm.

 ●  Viêm cổ tử cung: Bệnh được nhận biết qua tình trạng đau bụng dưới, cơ thể sốt cao, mệt mỏi, vùng âm đạo ngứa ngáy, đau rát, rối loạn kinh nguyệt, dịch âm đạo màu xám, khí hư ra nhiều, màu vàng, kèm theo mủ và mùi hôi, quan hệ thường rất đau và chảy máu.

       Viêm cổ tử cung có thể dẫn đến biến chứng dính cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, thậm chí là vô sinh ở nữ.

 ●  Viêm lộ tuyến tử cung: Là tình trạng các mô, tuyến bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài và có tình trạng viêm nhiễm. Gây nên các triệu chứng đau, chảy máu sau khi quan hệ, khí hư ra nhiều, màu trắng đục và có mùi hôi.

 ●  Viêm phần phụ: Bao gồm ống dẫn trứng và buồng trứng, viêm nhiễm phần phụ là do tình trạng viêm nhiễm lộ tuyến tử cung, viêm âm đạo dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở những bộ phận này. Biểu hiện thường gặp là đau vùng hạ vị, sốt cao, khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi và mủ.

 ●  U xơ tử cung: Là hiện tượng xuất hiện những khối u bất thường lành tính ở tử cung, gây ra các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng, đau nhiều hoặc chảy máu sau quan hệ, khí hư bất thường, có thể sờ thấy khối u nếu kích thước lớn.

 Bạn gặp phải 1 số dấu hệu bất thường ở cơ quan sinh sản nhưng không biết đâu là căn bệnh mà mình có nguy cơ mắc phải?

Chần chờ gì mà không dành 5 phút chia sẻ tình trạng của bạn cùng các chuyên gia tại đây để được chẩn đoán sơ bộ và tư vấn cơ sở điều trị phù hợp nhất! CLICK NGAY!

Tóm lại, dù là bệnh phụ khoa hay bệnh phụ nam khoa thì đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc, là mối đe dọa lớn đối với chức năng sinh sản sau này, nguy hiểm hơn, bệnh có thể biến chứng ung thư gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, thăm khám và điều trị bệnh sớm là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.

Địa chỉ khám chữa bệnh nam phụ khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM

       Thấu hiểu nỗi lo lắng, hoang mang của bệnh nhân khi đứng trước những căn bệnh phụ nam khoa nguy hiểm, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được thành lập và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam phụ khoa đáng tin cậy mà mọi bệnh nhân đều có thể lựa chọn.

  Thế mạnh chuyên khoa với hạng mục khám chữa đa dạng

Tất cả những vấn đề khó nói xuất hiện tại cơ quan sinh dục của bệnh nhân đều được bác sĩ kiểm tra và thăm khám như: kiểm tra sức khỏe sinh sản, điều trị bệnh phụ nam khoa, xét nghiệm, chỉnh hình, thẩm mỹ vùng kín…

  Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm và hết lòng vì người bệnh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề còn khó nói với chúng tôi để có thể hỗ trợ khác phục bệnh lý hiệu quả nhất.

  Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị mới nhất

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nên phòng khám thường xuyên thay đổi, áp dụng những phương pháp điều trị mới để mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

  Quy trình thăm khám nhanh chóng, chuyên nghiệp

Đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất, không phải mất thời gian chờ đợi mệt mỏi như ở những nơi khác. Toàn bộ quy trình khám chữa sẽ được diễn ra trong môi trường khép kín, an toàn, sạch sẽ, bảo mật thông tin cho người bệnh.

  Chi phí phải chăng

Chi phí của từng dịch vụ, hạng mục chăm sóc sức khỏe cũng như phương pháp điều trị đều được niêm yết theo chuẩn của Bộ Y tế đề ra, đảm bảo tương ứng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh phụ nam khoa.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây