Dấu hiệu biểu hiện mắc bệnh vùng kín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chị N.H.P, 32 tuổi, quận 8, TPHCM: “Tôi năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình, làm việc ở văn phòng công chứng. Ai cũng nghĩ tôi làm việc ở môi trường sạch sẽ như vậy thì chuyện bị “bệnh vùng kín" là rất khó. Nhưng gần đây mình phát hiện “vùng kín” của mình có mùi hôi rất khó chịu và còn bị ngứa râm ran xung quanh. Tôi rất lo lắng và không biết những biểu hiện này có phải là bệnh vùng kín hay không? Làm cách nào để khắc phục tình trạng này vậy bác?”.

 Ngứa ngáy vùng kín liên tục làm phiền bạn? Đừng để chúng có cơ hội phát triển mạnh thêm! CLICK TẠI ĐÂY để nghe tư vấn cùng lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào chị P,  theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết bệnh vùng kín là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, bệnh thường có những triệu chứng đặc trưng như:

      ✘ Ngứa ngáy: Đây là biểu hiện đầu tiên khi bạn bị bệnh vùng kín. Cảm giác ngứa ngáy bên trong vùng kín có thể tăng dần theo thời gian nhiễm bệnh và đi kèm với những biểu hiện khác.

       ✘ Đau rát: Có cảm giác đau rát khi tiểu tiện, trong khi hoặc sau khi quan hệ tình dục.

       ✘ Khí hư thay đổi về màu và mùi: Khí hư sinh lí thường dai, trắng trong hay có thể có thể hơi ngả vàng, không mùi hoặc chỉ hơi tanh như lòng trắng trứng. Nhưng khi bị bệnh vùng kín thì khí hư sẽ thay đổi về màu sắc, đặc sệt và có mùi hôi khó chịu…

       Âm hộ sưng và tấy đỏ bất thường.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 [ Bạn lo lắng những biến chứng nguy hiểm của bệnh và cần chia sẻ, hãy Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ để biết thêm thông tin và đặt lịch thăm khám ngay]

       Để khắc phục tình trạng này, hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh vùng kín hiệu quả tùy theo nguyên nhân gây bệnh. Cụ thể như sau:

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín còn có những ưu điểm nổi bật như:

   Oxygen O3 

Là phương pháp diệt khuẩn tối ưu có thể len lỏi sâu vào vùng bệnh và loại bỏ nhanh các vi khuẩn gây viêm âm đạo, đẩy lùi tình trạng ngứa rát vùng kín.

   ALA - PDT 

Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng ngứa rát vùng kín do sùi mào gà gây nên. Tia ALA – PDT có thể xác định chính xác vị trí nốt sùi, sau đó sử dụng ánh sáng quang để loại bỏ mầm bệnh. Đồng thời sẽ tái tạo lại các tế bào mới và khắc phục những tổn thương cũ.

   Chiếu tia, bôi thuốc 

Đầu tiên các Bác sĩ sẽ chiếu tia để làm sạch trứng rận mu ở các nang lông. Sau đó, tiến hành bôi thuốc vào các vùng có rận mu phát triển. Cuối cùng, kiểm tra lại để đảm bảo đã loại bỏ hết rận mu.

       Bệnh vùng kín kéo dài có thể gây ra nhiều tác hại khôn lường như: Ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt, làm giảm ham muốn tình dục, gây ra các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu hay viêm nhiễm các cơ quan sinh sản khác, làm giảm khả năng mang thai ở nữ giới… Do đó, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh vùng kín, các chị em nên đến bệnh viện hay phòng khám uy tín để sớm thăm khám và điều trị bệnh.

       Để biết thêm thông tin chi tiết về dấu hiệu biểu hiện mắc bệnh vùng kín, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến], các chuyên gia y tế sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi về số máy:  để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây