{tenpk} - Địa chỉ khám vùng kín uy tín, an toàn nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Bạn gặp phải những triệu chứng bất thường ở vùng kín, chúng khiến bạn cảm thấy ám ảnh, khó chịu, thậm chí là mất tự tin trong sinh hoạt, công việc và cả đời sống vợ chồng.

        Bạn muốn sớm chấm dứt tình trạng này, muốn thăm khám để điều trị dứt điểm nhưng vẫn chưa biết đâu là địa chỉ khám vùng kín, khám âm đạo an toàn và hiệu quả nhất? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

[Bạn có biểu hiện bất thường ở vùng kín, hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Khi nào chị em cần thực hiện khám vùng kín, khám âm đạo?

        Các bác sĩ chuyên phụ khoa của phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết, bên cạnh các trường hợp khám phụ khoa định kỳ, khám trước khi kết hôn, trước khi mang thai,… thì việc khám cô bé còn được chú trọng đặt biệt khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường sau đây:

  Tiết dịch âm đạo nhiều, dịch âm đạo có màu bất thường (vàng, xanh, có lẫn mủ hoặc máu…) kèm theo đó là tình trạng âm đạo có nặng mùi, có mùi hôi, chua, tanh… Khi có các dấu hiệu này rất có thể chị em đang bị bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc các bệnh lý phụ khoa khác, trong đó có cả ung thư.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Khí hư ra nhiều, bất thường là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

  Vùng kín ngứa rát, khó chịu, ra máu giữa chu kì… Triệu chứng này có thể đến từ các nguyên nhân như nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm. Cảm giác đau rát có thể do các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai… hay nguy hiểm hơn, dấu hiệu ra máu có thể do các bệnh đáng sợ như ung thư.

  Đau khi quan hệ tình dục biểu hiện ở dấu hiệu đau đớn, khó chịu, hoặc có thể ra máu nhiều trong khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân gây đau quan hệ không loại trừ tình trạng khô âm đạo, tình trạng viêm nhiễm trong âm đạo hoặc do các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác gây nên.

  Đi tiểu rát, tiểu không tự chủ, tiểu nhiều lần, nước tiểu bị đục, có cặn và gợn, đồng thời có thể kéo theo cảm giác đau ở xương sườn. Đây là những dấu hiệu cho thấy đường tiết niệu của bạn đang gặp trục trặc và cần phải thăm khám sớm.

 Bạn đang gặp phải những triệu chứng tương tự? CLICK tại đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Đau vùng chậu và khó chịu ở bụng. Cảm giác đau nhói vùng chậu có thể là dấu hiệu nhiễm trùng, u nang buồng trứng bị vỡ, thai ngoài tử cung. Cảm giác đau, đầy hơi bất thường có thể là dấu hiệu bệnh u xơ tử cung.

  Chậm kinh, kinh nguyệt kéo dài. Chu kỳ kinh nguyệt đột ngột bị chậm, chu kỳ kinh kéo dài hơn một tuần thì đây có thể là dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung, nhiễm trùng, đa nang buồng trứng…

  Đau bụng dữ dội, khó chịu và kéo dài liên tục, thường xuyên trong chu kỳ kinh nguyệt. Bạn cần thăm khám ngay vì đây có thể là dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tủ cung với nguy cơ dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Lạc nội mạc tử cung là nguyên nhân gây đau bụng dữ dội (ảnh minh họa)

LỜI KHUYÊN

Ngay khi gặp phải các triệu chứng bất thường trên đây, chị em cần được tiến hành khám âm đạo kỹ lưỡng để điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt, chị em cũng không nên tự ý mua thuốc về uống khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ, bởi tình trạng này có thể khiến bệnh thêm phần trầm trọng, gây khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị sau đó.

Bên cạnh đó, nếu muốn khám vùng kín cho kết quả chuẩn xác, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc.

BẠN CÓ THẮC MẮC? CHỈ CẦN 1 CLICK CHÚNG TÔI SẼ HỖ TRỢ NGAY!

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín – Địa chỉ kiểm tra vùng kín an toàn và uy tín nhất

       Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết khám vùng kín ở đâu thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những cái tên bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Trải qua quá trình thành lập và phát triển, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã tiếp nhận, thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều chị em bị bệnh vùng kín với những trường hợp từ nhẹ đến nặng. Làm được thành công ấy, không thể không kể đến các những ưu điểm vượt trội mà phòng khám có được sau đây:

✔​ ​ Được cấp phép hoạt động

      Được cấp phép hoạt động công khai bởi Sở Y tế thành phố, điều này giúp bệnh nhân yên tâm hơn về quyền lợi của mình.

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

      Đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành trong cả nước, sẽ là những người trực tiếp thăm khám âm đạo cũng như điều trị bệnh cho chị em. Đặc biệt hơn, hiểu được tâm lý ngại ngùng của chị em trong việc khám cô bé, tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín  còn có đội ngũ y bác sĩ nữ trực tiếp khám bệnh phụ khoa giúp chị em cởi mở và dễ dàng chia sẻ về tình trạng của mình hơn.

✔​ ​ Phương pháp điều trị hàng đầu

      Phòng khám có đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến từ nội khoa cho đến ngoại khoa, giúp bệnh nhân nhanh chóng loại bỏ nỗi lo bệnh phụ khoa, giảm bớt thời gian chữa bệnh đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả. Điển hình như:

  Máy siêu âm 4D tân tiến, mang lại hình ảnh chân thực, chuẩn xác, rõ nét. Hỗ trợ tối đa cho việc khám vùng kín.

  Kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại hỗ trợ điều trị các viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo mang lại hiệu quả cao.

  Phương pháp Dao Leep từ Mỹ cho hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư cổ tử cung….

  Các phương pháp khác như: đốt điện, sóng viba, sóng ngắn… kết hợp vật lý trị liệu cũng cho hiệu quả khá cao.

NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn cũng như chi phí của từng phương pháp! 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✔​ ​ Môi trường y tế thân thiện

      Hệ thống phòng khám được bố trí hợp lý và sạch sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái như ở nhà, hỗ trợ nâng cao hiệu quả trị bệnh.

✔​ ​ Thời gian làm việc linh hoạt

      Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính (8-20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, giúp chị em có thể sắp xếp thời gian thăm khám âm đạo mà không làm ảnh hưởng đến công việc.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây