Có nên dùng optibac trị viêm âm đạo không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Có đến 90% phụ nữ Việt mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa, trong đó viêm âm đạo là căn bệnh hay mắc nhất. Không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đời sống vợ chồng và việc không điều trị kịp thời còn kéo theo nhiều bênh viêm nhiễm phụ khoa khác. Đồng thời, chức năng sinh sản cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng.

      Với tâm lý ngại bệnh viện, ngại bác sĩ, nhiều chị em thay vì thăm khám trực tiếp lại truyền tai nhau về việc sử dụng optibac trị viêm âm đạo. Tuy nhiên, liệu đây đã thực sự là lựa chọn tốt nhất chưa? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu ngay sau đây.

Optibac trị viêm âm đạo là gì?

      Sản phẩm Optibac là một dạng men vi sinh an toàn giúp chị em phụ nữ giải quyết trước những vấn đề khó nói của bệnh vùng kín, trong đó có viêm âm đạo.

      Men vi sinh Optibac có chứa khoảng 2.3 tỷ vi khuẩn, nhóm vi khuẩn đặc hiệu này đã được thử nghiệm lâm sàng với hơn 2500 phụ nữ trên khắp thế giới và cho hiệu quả tích cực, hạn chế khả năng gây ra vi khuẩn gây bệnh nấm men giúp ngăn ngừa và điều trị những vấn đề viêm âm đạo, viêm tiết niệu.

      Cũng theo lời quảng cáo, sản phẩm này có khá nhiều công dụng từ ít gây tác dụng phụ cho đến có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú… Có lẽ vì vậy mà được rất nhiều chị em mua về sử dụng.

      Tuy nhiên, các chuyên gia y tế lại cho biết, Optibac vốn dĩ chỉ chứa các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ sinh vật ở âm đạo, trên thực tế chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm âm đạo chứ không thể tiêu diệt tận gốc các nguyên nhân gây bệnh.

Do đó, khi có vấn đề về vùng kín như mắc bệnh viêm âm đạo muốn sử dụng optibac trị viêm âm đạo, chị em trước tiên vẫn nên thăm khám hoặc hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn kỹ càng. Không nên tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc không rõ nguồn gốc nào để tránh bệnh tình nghiêm trọng hơn.

  Bạn đã uống qua nhiều loại thuốc, điều trị ở nhiều nơi nhưng bệnh tình không có nhiều cải thiện hoặc tái đi tái lại nhiều lần? Hỏi ngay ý kiến bác sĩ để được tư vấn chi tiết nhất!

Phương pháp chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn trong thời gian ngắn

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những đơn vị đi đầu và ứng dụng thành công nhiều công nghệ điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến, do đó, chúng tôi đã kịp thời khắc phục những tổn thương và hạn chế biến chứng nguy hiểm giúp sức khỏe sinh sản nữ giới luôn được đảm bảo.

      Riêng với viêm âm đạo, sau khi thăm khám xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng các phương pháp phù hợp nhất với từng trường hợp bệnh nhân:

   Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp nội khoa

Đây là hình thức điều trị viêm âm đạo bằng thuốc. Thường được chỉ định với các trường hợp bệnh nhẹ, vi khuẩn, virus gây bệnh chưa xâm nhập sâu vào các cơ quan quan trọng.

Thuốc được sử dụng thông thường là thuốc kháng sinh, kháng viêm và đặc trị. Với tác dụng tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả, đồng thời cân bằng môi trường bên trong âm đạo.

   Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp ngoại khoa

Phương pháp được áp dụng cho trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nặng đi kèm với các biến chứng nguy hiểm. Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kỹ thuật Oxygen O3 – Một bước tiến mới trong việc điều trị viêm phụ khoa nói chung và viêm âm đạo nói riêng.

Dựa vào việc sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, ổn định và cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Ngoài ra, phương pháp còn được đánh giá cao bởi hiệu quả điều trị tối ưu, hạn chế viêm nhiễm lan rộng, nguy cơ tái phát, giúp bệnh phục hồi trong thời gian sớm nhất.

  Chi phí điều trị viêm âm đạo là bao nhiêu?

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín – Tự hào là địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín, chất lượng tại TP.HCM

      Ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tự hào là một trong những phòng khám tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca viêm nhiễm phụ khoa nói chung và đặc biệt là viêm âm đạo nói riêng.

      Phòng khám là địa chỉ tìm đến uy tín của rất nhiều chị em nhờ vào việc hội tụ những ưu điểm vượt trội như:

      Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, tránh những e ngại khó nói, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã xây dựng hệ thống TƯ VẤN ONLINE và qua số điện thoại , cho phép bệnh nhân đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ, đặt lịch khám trước mà không cần phải tốn nhiều thời gian công sức. 

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây