Cách khử mùi hôi vùng kín phụ nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Rất nhiều chị em phụ nữ than phiền qua tổng đài tư vấn sức khỏe phụ khoa trực tuyến rằng họ bỗng thấy hoang mang khi “vùng kín” bỗng dưng có mùi hôi khó chịu dù vệ sinh thường xuyên, kĩ càng.

       Điều này không chỉ khiến chị em khó chịu, mất tự tin, làm vợ chồng xa cách mà vùng kín có mùi hôi còn tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Vậy làm cách nào để khử mùi hôi vùng kín phụ nữ 1 cách hiệu quả và an toàn?

[Bạn đang tìm kiếm cách để khử mùi hôi vùng kín hiệu quả]

Ảnh hưởng của tình trạng vùng kín có mùi đến sức khỏe nữ giới

       Các bác sĩ phụ khoa đưa ra khuyến cáo, chị em phụ nữ nên thăm khám ngay khi có hiện tượng huyết trắng có mùi hôi vì nếu đó là dấu hiệu bệnh, kéo dài sẽ khiến bạn có nguy cơ gặp phải nhiều nguy cơ như:

Vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu cành báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Tìm hiểu ngay tại đây

 Ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày: Khí hư âm đạo tiết ra nhiều, vùng kín có mùi hôi khó chịu khiến chị em luôn trong trạng thái bất an, thiếu tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, công việc và sinh hoạt hàng ngày.

 Ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng: Vùng kín có mùi hôi, tiết dịch và ẩm ướt gây viêm ngứa khi quan hệ tình dục, làm giảm khoái cảm. Hậu quả là mất dần hứng thú tình dục, khô âm đạo, quan hệ khó khăn, gây ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc gia đình.

 Mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm: Vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu bệnh lý ở cơ quan sinh dục nữ như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ,…có thể biến chứng thành ung thư nếu viêm nhiễm kéo dài

 Nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Với những chị em đã có quan hệ tình dục khi nhận thấy vùng kín có mùi hôi, không loại trừ khả năng chị em phụ nữ đang mắc một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm như bệnh lậu, bệnh Chlamyda, nhiễm HPV,…

 Gây vô sinh - hiếm muộn nữ: Khí hư có mùi hôi đi kèm tình trạng đặc quánh do nhiễm trùng vùng kín sẽ cản trở quá trình thụ tinh (tinh tùng khó gặp trứng). Ngoài ra, không điều trị kịp thời viêm phụ khoa sẽ gây biến chứng vô sinh - hiếm muộn.

 Nếu bạn cũng đang có dấu hiệu hôi vùng kín, liên hệ cùng bác sĩ ngay để được tư vấn cách khử mùi hiệu quả

Cách khử mùi hôi vùng kín phụ nữ an toàn, hiệu quả

       Đa số chị em khi thấy vùng kín có mùi hôi đều xấu hổ, ngại đi khám và tự tìm cách khắc phục tại nhà bằng các phương pháp dân gian. Tuy nhiên, việc điều trị lung tung không chỉ gây tốn kém mà còn rất nguy hiểm, khiến viêm nhiễm nặng, lở loét, thậm chí tiến triển thành ung tử cung, ung thư âm đạo 1 cách nhanh chóng.

       Vì thế, thay vì điều trị hôi vùng kín tại nhà, hãy cân nhắc và sáng suốt lựa chọn những phòng khám chuyên phụ khoa uy tín như phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để được hướng dẫn cách khử mùi hôi vùng kín 1 cách hiệu quả và an toàn

       Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, sau khi thăm khám nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra mùi hôi vùng kín, chúng tôi sẽ dựa vào tình trạng của bạn để tư vấn cách khử mùi vùng kín phù hợp, cụ thể:

       1. Khử mùi hôi vùng kín bằng phương pháp Sử dụng thuốc

Với những trường hợp vùng kín có mùi hôi do viêm nhiễm ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như: đặt thuốc, uống thuốc và kết hợp cùng thuốc bôi giúp tiêu viêm, đánh bay mùi hôi khó chịu.

Lưu ý: Đơn thuốc, liều lượng và thời gian điều trị cụ thể cần phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm hoặc làm bệnh tái đi tái lại nhiều lần.

 Khử mùi hôi vùng kín bằng thuốc có đem lại hiệu quả vượt trội hay không bác sĩ? Xem giải đáp tại đây

       2. Khử mùi hôi vùng kín bằng Phuơng pháp Oxygene

Đối với những trường hợp vùng kín có mùi hôi trong thời gian dài, viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng Oxygene.

Sử dụng ion oxy hoạt tính diệt khuẩn cực mạnh, giúp cân bằng độ pH âm đạo, phục hồi các tế bào bị tổn thương, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả

       3. Khử mùi hôi hiệu quả nhờ vào Phương pháp Dao LEEP

Là giải pháp khử mùi hôi vùng kín do mắc phải các bệnh lý ở tử cung hiệu quả nhất hiện nay được các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích áp dụng

Sử dụng các tia điện từ trực tiếp đến vùng tổn thương, thay đổi các biểu mô protein làm các tế bào viêm nhiễm ở tử cung bong ra, thay thế bằng lớp mô tế bào mới khoẻ mạnh, cải thiện tuần hoàn máu, tiêu viêm và phục hồi nguyên trạng tế bào.

       4. Khử mùi hôi vùng kín trường hợp do bệnh xã hội gây ra

Trong trường hợp chị em được chẩn đoán mắc các bệnh lấy qua đường tình dục không an toàn, các bác sĩ chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật ALA-PDT đối với sùi mào gà hoặc DHA đối với trường hợp mắc bệnh lậu...

Phương pháp hiện đại kết hợp với tay nghề bác sĩ cao sẽ chấm dứt tình trạng hôi vùng kín nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, hạn chế thấp nhất khả năng tái phát có thể xảy ra.

Đâu là địa chỉ khử mùi hôi vùng kín uy tín hiện nay?

       Để được điều trị Vùng kín có mùi hôi bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi, tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Không chỉ là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng phương pháp hàng đầu vào điều trị bệnh phụ khoa gây mùi hôi vùng kín, phòng khám chúng tôi còn sở hữu những ưu điểm như:

 Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm giúp khử mùi hôi vùng kín mà không hề ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

 Phòng khám cũng đã đầu tư một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và được nhập khẩu từ Anh, Mỹ và Singapore.

 Chi phí điều trị y tế luôn phù hợp với quy định của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cũng như phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang đến cho bệnh nhân.

 Quy định bảo mật thông tin tuyệt đối nên trong suốt quá trình thăm khám và điều trị diễn ra, mọi thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của phòng khám.

Đã có hơn 10 ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành điều trị tại phòng khám chuyên Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây