Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở Tp HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bệnh lý Viêm đường tiết niệu là bệnh thường gặp ở phụ nữ đã kết hôn hoặc trong giai đoạn quan hệ tình dục. Nếu không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều nguy hại đối với sức khỏe, khả năng sinh sản và đời sống tình dục của chị em.

       Cho nên ngoài việc tìm được địa chỉ chữa trị bệnh lý tiết niệu hiệu quả thì việc tìm hiểu bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh cũng được nhiều người bệnh quan tâm. Vậy cơ sở y tế nào là nơi có các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh

[Bạn đang mắc phải bệnh lý ở hệ tiết niệu, click vào bảng bên dưới để nhận được tư vấn]

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới và những điều cần biết

       Bệnh lý tiết niệu thường gặp nhất ở nữ giới chính là viêm đường tiết niệu vì cấu trúc âm đạo nữ có sự khác biệt nên khả năng bị bệnh gấp 5 lần nam giới.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới hiện nay bao gồm:

Hệ tiết niệu ở nữ giới có cấu trúc phức tạp, dễ bị khuẩn đường tiết niệu tấn công

  Do vi khuẩn E. Coli tấn công vào đường tiết niệu gây viêm nhiễm hoặc do một số loại liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn và nấm.

  Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, nhất là với nữ giới có thói quen mặc băng vệ sinh quá 4 tiếng tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công.

  Do quan hệ tình dục không an toàn với người người mắc bệnh lậu, giang mai,… khiến cho vi khuẩn xâm nhập, lây nhiễm bệnh.

  Do thói quen nhịn tiểu quá lâu, lười đi tiểu... gây ứ động nước tiểu tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và hình thành bệnh nhanh chóng.

  Do mắc phải nhiều bệnh lý ảnh hưởng hoặc có tiền sử mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt, sỏi thận với nam giới và trường hợp phụ nữ bị tiểu đường, sỏi đường tiết niệu...

  Do đang mang thai khiến cho cấu trúc xương chậu thay đổi cùng với sức ép của thai nhi lớn dần cũng là nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu.

Triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu

Không quá khó để nhận biết biểu hiện của bệnh lý viêm đường tiết niệu ở nữ giới, nếu thấy cơ thể có một số triệu chứng lâm sàng sau đây thì khả năng chị em đang mắc bệnh là rất cao.

Một số triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ giới

  Có cảm giác muốn đi tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu mỗi lần rất ít.

  Bị đau buốt, nóng rát khi đi tiểu, cảm giác như có kim châm ở vùng hậu môn.

  Vùng bụng và lưng có cảm giác đau, nóng rát khó chịu.

  Nước tiểu có màu sắc khác lạ thường là màu vàng đục, mùi khai nặng hơn bình thường.

  Tiểu ra máu là dấu hiệu rõ rệt khi bệnh đã phát triển nặng.

  Một số triệu chứng toàn thân khác có thể kèm theo bao gồm: sốt, ớn lạnh, buồn nôn….

Tác hại của bệnh viêm đường tiết niệu

Ngoài gây ra những khó khăn, phiền phức trong việc tiểu tiện, sinh hoạt hằng ngày thì bệnh viêm đường tiết niệu còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  Ảnh hưởng đến thận: Bệnh viêm đường tiết niệu không được chữa trị kịp thời thì các vi khuẩn dễ dàng tấn công lên thận. Từ đó làm suy thận, viêm thận và ảnh hưởng đến chức năng đào thải độc tố của thận.

  Lây nhiễm sang nhiều bộ phận khác: Viêm đường tiết niệu cũng có khả năng lây nhiễm và gây ra nhiều bệnh lý khác như viêm bàng quang, ống dẫn tinh và có thể gây nhiễm trùng huyết

  Tổn thương ống niệu đạo: Vốn dĩ ống niệu đạo có kích thước nhỏ nhưng nếu bị viêm nhiễm thì khó tránh tình trạng gây sẹo, hẹp niệu đạo và gây khó khăn cho việc tiểu tiện.

  Ảnh hưởng thai nhi: Bệnh lý này đặc biệt có ảnh hưởng xấu đến thai nhi, nguy cơ bị sẩy thai sinh non cao. Nếu không cũng ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ.

       Cho nên để tránh xảy ra những biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cuộc sống thì người bệnh không được chủ quan. Tốt nhất khi thấy có dấu hiệu bất thường thì nên đến gặp bác sĩ thực hiện thăm khám sớm chữa trị sớm.

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở Tp HCM

       Dù nhận thức được mức độ nguy hiểm và cần thiết của việc khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu khi có dấu hiệu mắc bệnh. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân cũng gặp phải nhiều vấn đề lo lắng khi đi khám bệnh. Nhất là việc tìm được bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh.

       Được biết đến là bệnh viện chuyên phụ khoa - tiết niệu uy tín, chất lượng tại Tp. HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tự hào quy tụ được nhiều bác sĩ tiết niệu giỏi tại Sài Gòn. Họ đều được đào tạo kiến thức chuyên môn, được tu nghiệp học tập những kỹ thuật y khoa mới tại nước ngoài, được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả điều trị, 

       Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi luôn tận tâm và nổ lực vì sự an toàn và sức khỏe người bệnh, mà Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín có nhiều ưu điểm để bạn an tâm lựa chọn như:

Bác sĩ điều trị viêm đường tiết niệu tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

► Cơ sở vật chất hiện đạiPhòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín với thiết kế tiện nghi, thiết bị y tế tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, quy trình khám đường tiết niệu được xử lý bởi những thiết bị tiên tiến, kiểm tra toàn diện… đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, an toàn.

► Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Công nghệ điều trị hiện đại như kháng sinh đồ, vật lý trị liệu, kỹ thuật điều trị kháng viêm đúng mục tiêu… phù hợp với cơ địa của từng người do đó mà hiệu quả mang lại nhanh chóng, đồng thời hạn chế tái phát bệnh.

► Dịch vụ y tế chuyên nghiệpNgười bệnh sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc về bệnh trước khi đến thăm khám. Mọi thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật theo yêu cầu.

► Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín làm việc từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân, nhất là bệnh nhân làm việc giờ hành chính và bệnh nhân ở xa.

► Chi phí khám đường tiết niệu: Chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh đường tiết niệu hợp lý - được công khai minh bạch và rõ ràng đến bệnh nhân theo quy định của Sở Y Tế… để bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên khoa Hồng Phong để tiến hành điều trị viêm đường tiết niệu

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay với nhiều quyền lợi đặc biệt

BÀI VIẾT XEM THÊM
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline:

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây